Nokia 8110 4G sắp có sự hỗ trợ của nhiều ứng dụng quan trọng

Theo PhoneArena, Google gần đây đã thông báo quyết định đầu tư đến 22 triệu USD vào việc phát triển KaiOS và các phiên bản ứng dụng riêng cho nền tảng này. Một trong số rất nhiều thiết bị chạy KaiOS là Nokia 8110 4G sẽ nhận được sự hỗ trợ của một vài ứng dụng trong thời gian tới.

Nokia 8110 4G hiện tại thiếu khá nhiều ứng dụng để biến nó trở thành một công cụ truyền thông xã hội nhưng với hứa hẹn của HMD Global mới đây, dịch vụ trò chuyện lớn WhatsApp sẽ sớm có ứng dụng riêng cho KaiOS. Điều này có nghĩa thiết bị của công ty Phần Lan sẽ sớm được tiếp cận với WhatsApp.

Bên cạnh WhatsApp thì 2 ứng dụng quan trọng khác cũng có thể nhận được sự hỗ trợ bởi nền tảng KaiOS, bao gồm YouTube và Facebook.

Các ứng dụng và dịch vụ nói trên dự kiến sẽ được thêm vào Nokia 8110 4G thông qua bản cập nhật trong tương lai, sẽ được công bố bởi HMD Global và KaiOS Technologies trong thời gian tới.

Khi các thiết bị KaiOS thâm nhập vào nhiều thị trường hơn, sẽ không ngạc nhiên khi nhiều ứng dụng hơn sẽ nhận được hỗ trợ cho nền tảng này.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)