Ngày 23/06, Honor vừa ra mắt cửa hàng trưng bày và trải nghiệm Honor đầu tiên tại Việt Nam nhằm mang đến nhiều cơ hội khám phá và trải nghiệm những thiết bị điện tử hàng đầu của Honor dành cho người tiêu dùng Việt. Cửa hàng trải nghiệm Honor là một minh chứng cho định hướng phát triển và cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ của Honor để mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Cửa hàng Trải nghiệm Honor với thiết kế tinh tế từ không gian cho đến cách bày trí và trưng bày sản phẩm. Khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá các thiết bị điện thoại thông minh hay trải nghiệm những sản phẩm độc đáo chưa từng được giới thiệu tại thị trường Việt Nam như: máy tính bảng, laptop… và các phụ kiện cao cấp đến từ Honor.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết tất cả vấn đề liên quan đến sản phẩm cho khách hàng. Trung tâm sẽ mở cửa liên tục từ Thứ Hai đến Chủ Nhật để đảm bảo khách hàng luôn được trải nghiệm bất cứ khi nào.

Không chỉ đơn thuần là một cửa hàng trưng bày các sản phẩm công nghệ cao cấp, cửa hàng trải nghiệm Honor sẽ là nơi gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ về các sản phẩm công nghệ mới thông qua các sự kiện hấp dẫn, thú vị được tổ chức hàng tuần dành cho các bạn trẻ yêu thích công nghệ.

“Việc ra mắt Cửa hàng Trải nghiệm Cao cấp mới nhất của Honor tại thị trường Việt Nam là minh chứng cho cam kết không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến những sản phẩm chất lượng đến tay người dùng Việt Nam. Bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng thêm nhiều trải nghiệm chân thật nhất với các sản phẩm của Honor.” – Ông Simon Xu – Chủ tịch Honor Việt Nam chia sẻ.



Bình luận

  • TTCN (0)