Nokia 2.1

Mang đến tốc độ xử lí nhanh hơn 50% so với phiên bản tiền nhiệm, Nokia 2.1 là sự kết hợp giữa màn hình lớn hơn và loa kép mặt trước với âm thanh stereo cùng dung lượng pin đáng kinh ngạc lên tới 2 ngày giúp bạn có thể thực hiện các tính năng giải trí mọi lúc. Nokia 2.1 sử dụng hệ điều hành Android Oreo (Phiên bản Go), được thiết kế cho các phiên bản smartphone với RAM 1 GB cho bạn những trải nghiệm mượt mà hơn trên Android, giải phóng nhiều dung lượng và tốn ít dữ liệu hơn.

Nhằm phục vụ cho nhu cầu giải trí bất tận của người dùng luôn bận rộn, Nokia 2.1 mang đến dung lượng pin lên tới 2 ngày, màn hình lớn 5,5 inch HD và loa kép mặt trước với âm thanh stereo. Nokia 2.1 mang lượng pin “khủng” 4,000 mAH nay đã được sạc nhanh hơn và bắt đầu ngày mới đầy hứng khởi.

Với màn hình HD lớn hơn 20% so với phiên bản gốc, bạn có thể thưởng thức video độ nét cao khi đang di chuyển cùng loa kép với chi tiết bằng thép không gỉ được tạo hình 3D riêng biệt mang lại cho bạn âm thanh nổi tuyệt vời.

Sự nâng cấp với nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 425, 64-bit đem đến tốc độ xử lí nhanh hơn 50% và mượt mà hơn giúp người hâm mộ dễ dàng chuyển đổi giữa các ứng dụng. Bạn còn có thể bắt được những khoảnh khắc ở bất kì đâu với máy ảnh trước 5MP hay máy ảnh sau 8MP tự động lấy nét.

Ông Kyler Tan – Giám đốc Điều hành HMD Global tại Việt Nam cho biết: “Biết được sự quan trong của một chiếc smartphone bên bạn từ lúc thức dậy đến khi đi ngủ, Nokia 2 với dung lượng pin lên tới 2 ngày, là một trong những sản phẩm được săn đón nhất trong dải sản phẩm của chúng tôi. Lắng nghe theo nhu cầu và góp ý của người dung, chúng tôi rât vui được mang đến cho họ một sản phẩm mới Nokia 2.1 với tốc độ xử lí nhanh hơn, màn hình lớn hơn, loa kép mặt trước với âm thanh stereo, tất cả sẽ giúp họ có thể giải trí bất tận cùng lượng pin dài hơi.”

Ra mắt với 3 phiên bản màu: Xanh/Đồng, Xanh/Bạc, Xám/Bạc. Nokia 2.1 chính thức lên kệ vào đầu tháng 8.

Nokia 3.1

Chiếc điện thoại chuẩn thanh tao Nokia 3.1 với thiết kế nhôm tinh xảo đã chính thức ra mắt nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng tại Việt Nam

Đem đến những trải nghiệm đẳng cấp cùng thiết kế nhôm tinh xảo, Nokia 3.1 đã đáp ứng được những tiêu chuẩn về chất lượng và công nghệ chế tác mà người dùng mong đợi từ một chiếc điện thoại Nokia. Nằm trong gia đình Android One, Nokia 3.1 được Google đánh giá rằng có trải nghiệm tốt nhất về cả phần cứng và phần mềm trong phân khúc tầm giá.

Như sản phẩm tiền nhiệm, chiếc điện thoại Nokia 3.1 mới này là sự kết hợp công phu giữa các vật liệu tạo nên một tổng thể hài hòa và lộng lẫy cho thiết kế. Khung máy được a-no-dai hóa và mặt kính trước được vát cong, không chỉ mang đến một vẻ ngoài hoàn hảo mà còn giúp người dùng thoải mái khi cầm tay. Thiết kế tinh tế và đầy ấn tượng với viền kim loạI cùng hai đường cắt kim cương tinh xảo tạo nên một sản phẩm đầy đẳng cấp.

Smartphone Nokia 3.1 có màn hình tỉ lệ 18:9 ở mức giá vô cùng hợp lí so với các dòng máy có thiết kế cao cấp khác, giúp cho người dùng tiếp nhận được nhiều thông tin nhất trong một hình hài mỏng nhẹ. Được thiết kế để thuận tiện cho việc sử dụng bằng một tay, Nokia 3.1 được trang bị màn hình 5.2-inch HD+ cùng mặt kính cong 2.5D với Corning Gorilla Glass chống xước để giữ máy đẹp lâu hơn và bền bỉ hơn.

Nokia 3.1 sử dụng vi xử lí 8 nhân MediaTek 6750, số nhân xử lí tăng gấp hai lần, hiệu suất tăng 50% so với phiên bản trước đó giúp chiếc smartphone này sẽ luôn là công cụ hỗ trợ đắc lực cùng bạn. Được trang bị máy ảnh sau tự động lấy nét 13MP.

Ông Kyler Tan – Giám đốc Điều hành HMD Global tại Việt Nam cho biết: “Nokia 3 đã và đang là một trong số những sản phẩm smartphone vô cùng thành công của Nokia tại thị trường Việt Nam. Với lượng người rất cao đang sử dụng nó mỗi ngày, chúng tôi đã nhận được vô số lời góp ý tích cực và đó cũng là động lực thực sự để chúng tôi trau chuốt hơn nữa về những trải nghiệm của người hâm mộ. Chúng tôi chắc chắn rằng chiếc điện thoại Nokia 3.1 sẽ mang đến một sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu năng và thiết kế, không làm cho người dùng thất vọng.”

Nokia 3.1 ra mắt với 3 phiên bản màu sắc: Xanh/Đồng, Đen/Crôm và Trắng/Bạc; 2 lựa chọn RAM/dung lượng: 2 GB/16 GB và 3 GB/32 GB. Nokia 3.1 chính thức được bán ra vào ngày 12/07/2018 với giá bán lẻ là 3,390,000 VND cho bản 2/16 và 3,990,000 VND cho bản 3/32.



Bình luận

  • TTCN (0)