iPad 2018 sẽ có thiết kế mới với phần viền benzel mỏng hơn.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo vừa đưa ra báo cáo về 3 chiếc iPhone mới mà Apple sắp ra mắt và một bản nâng cấp của mẫu tai nghe không dây AirPods. Đồng thời, Kuo cũng tiết lộ về những sản phẩm khác bao gồm iPad Pro 2018 và Apple Watch mới.

Theo đó, iPad Pro 2018 sẽ được trang bị cảm biến nhận diện khuôn mặt Face ID tương tự như trên iPhone X. Máy sẽ có 2 phiên bản với kích thước màn hình khác nhau gồm 12,9 inch và 11 inch mới thay thế cho mẫu máy 10,5 inch trước đây.

Bên cạnh đó, Kuo cũng cho rằng iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế mới, loại bỏ nút home vật lí và phần viền ở cả 4 cạnh sẽ được làm mỏng đi. Với việc áp dụng thiết kế mới, 2 thiết bị này sẽ có kích thước nhỏ gọn hơn tương đối so với các sản phẩm tiền nhiệm.

Ngoài ra, Kuo cũng tiết lộ những thông tin về bản nâng cấp Apple Watch 4. Theo đó, màn hình của máy sẽ có kích thước lớn hơn cho cả hai phiên bản 38 mm và 42 mm là 1,57 inch và 1,78 inch thay vì trước đây trên Apple Watch 3 là 1,31 inch và 1,54 inch.

Tuy nhiên ,tổng thể thiết kế của Apple Watch 4 sẽ không có nhiều thay đổi so với các thiết bị tiền nhiệm. Apple sẽ áp dụng thiết kế mới giúp tối ưu phần viền của máy.

Theo chuyên gia này, AirPods mới sẽ được bổ sung tính năng kích hoạt bằng giọng nói với câu lệnh "Hey Siri". Bản nâng cấp (hoặc bản chính thức) của bộ sạc không dây AirPower có thể lên kệ sau khi Apple ra mắt 3 mẫu iPhone mới.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)