Cạnh của iPhone X đã được đánh bóng.

IPhone X mà Apple tung ra để kỉ niệm 10 năm ra mắt thế hệ iPhone đầu tiên thực sự là phiên bản hoàn chỉnh nhất trong lịch sử iPhone. Bên cạnh những thay đổi về cấu hình và phần mềm, thiết kế của máy cũng được thay đổi. Bằng việc sử dụng thép không gỉ làm khung cho iPhone X, chất liệu này mang lại cho nó một cái nhìn cao cấp và ấn tượng nhất trên thị trường. Trong khi phiên bản iPhone X màu Xám Space có các khung màu đen thì tùy chọn màu trắng lại có các cạnh màu bạc sáng bóng như Apple Watch.

Thực sự, khung thép không gỉ trên chiếc iPhone X trông thật tuyệt vời khi được lấy ra khỏi hộp. Tuy vậy, để giảm trầy xước, người dùng lại phải bảo vệ chúng bằng ốp hoặc vỏ bảo vệ.

Ảnh
Khung thép không chỉ được đánh bóng lên có sức chịu đựng tốt hơn.

Do đó, một người dùng Reddit có tên Benclayton đã tiến hành tân trang lại chiếc iPhone X của mình và tung ảnh lên một diễn đàn ông nghệ. Thay vì giữ nguyên khung thép không gỉ của smartphone, anh ta đã đánh bóng khung kim loại này giống như một chiếc đồng hồ hoặc đồ trang sức bằng thép không gỉ khác. Điều này đã mang lại cho điện thoại một cái nhìn rất độc đáo, cũng hạn chế bị xây xước hơn.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)