Liên tiếp các thông tin về Galaxy X xuất hiện.

Những thông tin về chiếc smartphone có thể gập của Samsung xuất hiện từ cách đây khá lâu, và sau bao năm trì hoãn, ngày ra mắt của Galaxy X có thể đã được định đoạt.

Gần đây, các thông tin về cả thiết kế lẫn tính năng của Galaxy X đã xuất hiện dồn dập hơn khiến các thông tin cho rằng smartphone đặc biệt này sẽ ra mắt vào năm 2019 dường như được củng cố vững chắc

Jay Y. Lee - "thái tử" của Samsung - người vừa được phóng thích - thực sự rất quan tâm tới mảng kinh doanh di động hãng. Đặc biệt là việc doanh số Galaxy S9 không được như kì vọng càng khiến người thừa kế của tập đoàn này trăn trở hơn.

Trước khi cho ra mắt Note 9, các thành viên cốt cán của Samsung đã có chuyến thăm quan tới các đối thủ của mình tại Trung Quốc, và điều này có thể ảnh hưởng tới thiết kế của phablet sắp ra mắt của Samsung. Được biết, dưới sự chỉ đạo của ông Lee, Galaxy Note 9 sẽ có được kích thước mỏng hơn Note 8 tầm 0.5mm.

Ảnh
Ngày ra mắt của Galaxy X sẽ không còn xa nữa.

Và với Galaxy X - smartphone mang tính đột phá của Samsung lại càng được ông chủ Samsung chỉ đạo sát sao. Khi mà Apple cũng như các đối thủ từ Trung Quốc cũng đang tích cực nghiên cứu thiết kế smartphone càng khiến Samsung "nóng lòng" hơn. Nếu không sớm cho ra mắt Galaxy X, Samsung có thể sẽ mất lợi thế cạnh tranh trên thị trường smartphone.

Chính vì thế, chắc chắn, Samsung sẽ cho ra mắt smartphone có thể gập vào năm 2019, và khả năng lớn là trong CES 2019 - diễn ra vào tháng 1/2019.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)