Nhiều màu sắc có thể là "chiêu" giúp iPhone 2018 hút khách.

Theo Macotakara (Nhật Bản), iPhone 6,1 inch sẽ có sáu màu mới, gồm trắng (white), đen (black), vàng sáng (flash yellow), cam tươi sáng (bright orange), xanh điện (electric blue) và xám lông chuột (taupe). Lí giải việc không có màu đỏ, nguồn tin cho rằng Apple sẽ "để dành" cho một phiên bản khác ra mắt sau, như bản Product (Red) của iPhone 7 hay mới đây là iPhone 8.

Trước đó, chuyên gia tin đồn Ming-chi Kuo của KGI cũng cho rằng iPhone 6,1 inch sẽ có 6 màu, nhưng có thêm màu đỏ. Cụ thể, ông cho biết máy sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh da trời, đỏ và cam.

Với việc có tới 5 màu sắc khác nhau, iPhone 6,1 inch sẽ là đời iPhone có nhiều phiên bản màu sắc nhất cùng với iPhone 5c ra mắt hồi 2013. Tuy nhiên, model 2018 được dự đoán có vỏ kính, khung kim loại như thiết kế của iPhone 8 và iPhone X, thay vì vỏ nhựa như "đàn anh".

iPhone 6,1 inch là một trong ba mẫu iPhone được Apple trình làng tháng 9 tới đây. Máy sử dụng tấm nền LCD thay cho OLED, chỉ dùng camera đơn phía sau và cắt giảm một số tính năng. Theo Kuo, smartphone này sẽ có giá khoảng 700 USD, thấp hơn tới 30% so với giá iPhone X hiện tại. Trong khi đó, hai mẫu còn lại dùng màn hình OLED 5,8 inch và 6,5 inch, giá khởi điểm 899 USD và 999 USD tương ứng.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)