Chủ tài khoản YouTube JerryRigEverything đã thực hiện các thử nghiệm bình thường trên Find X. Cụm camera khi bật lên phía trên bị lắc nhẹ một chút, di chuyển khắp nơi. Điều này có nghĩa là có không gian để bụi và các hạt khác bám vào bên trong các bộ phận chuyển động.

Trong bài kiểm tra mặt trước màn hình, Find X nhận điểm ở cấp 6 trên thang đo Mohs. Đó là tiêu chuẩn cho thiết bị sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 5. Đối với bài test lưu hình, tấm nền AMOLED kéo dài 14 giây trước khi các điểm ảnh bắt đầu biến mất. Trong khi màn hình LCD thường phục hồi sau khi bị lưu hình thì đây lại lại nhược điểm của tấm nền AMOLED.

Kiểm tra uốn cong của Oppo Find X mang lại một thất bại lớn. Nó uốn cong quá nhiều so với các thiết bị cầm tay khác và không bao giờ ngừng uốn như hầu hết các điện thoại khác. Khung kim loại có thể chống lại khả năng uống cong nhưng bảng điều khiển thì không khi nó bị nứt. Cuối cùng, cả kính phía trước và phía sau đều vỡ.

Áp lực mà Find X đã trải qua trong quá trình thử nghiệm uốn cong tương tự như những gì mà các smartphone khác đã được tiến hành, nhưng hơn 90% trong số chúng đã có thể chịu được khả năng này.

Do đó, nếu bạn mua một Oppo Find X thì hãy chắc chắn không bao giờ ngồi lên nó, giẫm vào nó hoặc làm điều tương tự. Nó đòi hỏi sự chăm sóc nhiều hơn so với các flagship khác, nhưng sự độc đáo của cơ chế camera bật lên và màn hình cảm ứng không notch có thể mang đến sự cân bằng cho sản phẩm.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)