Khả năng tự động cập nhật được cung cấp mặc định trên iOS 12

Với hệ điều hành

Đầu tiên bạn hãy vào Settings > General > Software Update. Bạn sẽ thấy các bản cập nhật tự động được bật hay tắt. Nếu không thấy tùy chọn này có nghĩa máy chưa cài đặt iOS 12.

Để bật hoặc tắt cập nhật, hãy nhấn vào “Automatic Updates” và đặt thanh trượt thành “On” hoặc “Off”. Các bản cập nhật sẽ không được cài đặt ngay lập tức khi có sẵn. Chúng sẽ được cài đặt vào ban đêm khi bạn kết nối với ổ cắm điện, vì vậy nó sẽ không làm gián đoạn bạn khi đang sử dụng iPhone.

Ảnh
Bạn có thể bật hoặc tắt tính năng tự động cập nhật theo ý muốn

Ngay cả khi cập nhật hệ điều hành tự động bị tắt, bạn vẫn có thể chuyển đến Settings > General > Software Update để cài đặt mọi bản cập nhật có sẵn.

Với ứng dụng

Để bật hoặc tắt các bản cập nhật ứng dụng tự động, hãy chuyển đến Settings > iTunes & App Store. Chuyển tùy chọn “Updates” dưới Automatic Downloads sang “On” hoặc “Off”.

Các bản cập nhật ứng dụng sẽ không được cài đặt ngay khi chúng có sẵn. iPhone sẽ cài đặt các bản cập nhật khi được cắm vào nguồn và không được sử dụng, hoặc khi sạc pin vào ban đêm.

Ảnh
Bạn cũng có thể điều chỉnh chức năng tự động cập nhật ứng dụng trên App Store

Ngay cả khi cập nhật ứng dụng tự động bị tắt, bạn có thể mở ứng dụng App Store, nhấn vào “Updates” trên thanh ở cuối màn hình và cài đặt mọi bản cập nhật ứng dụng có sẵn từ đây.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)