Theo danh sách thức nhận từ FCC cho một loạt các phiên bản dành cho khu vực khác nhau, cái tên của phiên bản rút gọn này được cho sẽ là KEY2 LE thay vì KEY2 Lite như các tin đồn trước đó.

Về cơ bản, LE trong KEY2 LE có thể là từ viết tắt của Lite Edition hoặc một điều gì đó tương tự, nhưng vẫn chưa rõ cụ thể kế hoạch chính thức được nêu ra. Chiếc điện thoại này có số model BBE100, sau đó là một dấu gạch ngang cùng một chữ số cho biết phiên bản dành cho khu vực nào đó.

Trong số các tên model, FCC đã chứng nhận cho BBE100-5, một trong những nhãn hiệu mà người dùng sẽ tìm thấy trên hộp đựng sản phẩm khi mua KEY2 LE cho một khu vực cụ thể, có nghĩa nó có thể khác nhau tùy theo sản phẩm mà bạn mua.

Báo cáo cho biết BlackBerry KEY2 LE sẽ không phải là một phiên bản thu nhỏ của KEY2 mà nó vẫn giữ nguyên kích thước như phiên bản gốc, ngoại trừ vật liệu thay đổi khi tất cả bằng nhựa, RAM giảm xuống còn 4 GB. Tuy nhiên chip Snapdragon 660 vẫn có thể giữ nguyên, nhưng các thông số kĩ thuật khác có thể đã bị thay đổi để giúp KEY2 LE rẻ hơn so với bản gốc.

Chiếc smartphone mới của BlackBerry dự kiến sẽ ra mắt chính thức tại Berlin, Đức thông qua triển lãm thương mại IFA 2018 diễn ra trong giai đoạn từ cuối tháng 8 đến đầu tháng 9.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)