Theo một báo cáo từ ETnews cho biết Samsung đang có kế hoạch ra mắt một thiết lập máy ảnh sau với 3 ống kính cho chiếc smartphone sắp tới trong loạt Galaxy A, mặc dù không có dấu hiệu nào cho biết khi nào điện thoại được phát hành.

Chiếc smartphone với máy ảnh 3 ống kính phía sau vẫn còn rất hiếm trên thị trường, mà cụ thể chỉ Huawei P20 Pro là sản phẩm duy nhất đang sở hữu tính năng này. Tuy nhiên trong tương lai, một số công ty đã bắt đầu quan tâm đến cách làm của Huawei, trong đó có cả thành viên tiếp theo trong dòng V-series của LG.

Ngoài ra chiếc smartphone này cũng có thể chứa cảm biến dấu vân tay nhúng phía dưới màn hình, điều đã trở nên khá phổ biến, ít nhất đối với một số smartphone Trung Quốc như Vivo Nex và Oppo Find X. Với sự xuất hiện của tính năng này sẽ khiến sự hiện diện của Galaxy A mới trở nên thú vị hơn.

Được biết Samsung cũng dự kiến cũng sẽ trang bị cảm biến vân tay nhúng vào màn hình Galaxy S10, tuy nhiên nó dường như sẽ sử dụng cảm biến siêu âm, vốn được cho là tốt hơn so với cảm biến quang học đang được sử dụng phô biến hiện nay. Nhiều khả năng Galaxy A-series sẽn sử dụng cảm biến vân tay quang học để phân biệt với Galaxy S10 cao cấp hơn.

Không có dấu hiệu nào liên quan đến thời điểm phát hành của Galaxy A mới nhưng sẽ hơi lạ nếu Samsung ra mắt những tính năng cao cấp này trên smartphone tầm trung trước khi phát hành loạt flagship Galaxy S10. Điều đó có nghĩa, ngay cả khi các smartphone này thực sự tồn tại thì người dùng có thể chờ đợi đến sang năm mới có thể mua nó.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)