Mặt trước và mặt sau của chiếc smartphone Mate 20 Lite mà Huawei ra mắt tháng 10?

Giống như năm ngoái, Huawei sẽ công bố loạt smartphone Mate 20 kế nhiệm loạt Mate 10, với 3 thành viên có thể góp mặt là Mate 20 Pro, Mate 20 và Mate 20 Lite. Tại thời điểm này không có quá nhiều thông tin về 3 thiết bị này, tuy nhiên hình ảnh của Mate 20 Lite dường như đã xuất hiện trên trang web của cơ quan chứng nhận TENAA (Trung Quốc).

Đối với mặt trước của thiết bị, do ánh sáng chiếu vào trong hình ảnh khiến thật khó để biết được tỉ lệ màn hình nào mà Mate 20 Lite sử dụng, tuy nhiên với cách bố trí cảm biến như trong hình thì không loại trừ khả năng điện thoại có notch cùng tỉ lệ hiển thị 19:9. Xét cho cùng, Mate 20 Lite có thể tiếp tục theo hướng của P20 Lite với camera kép ở mặt trước, và đặt giữa nó là tai nghe thoại. Nhìn mặt trước, Mate 20 Lite trông rất giống với nhiều smartphone giá rẻ khác của Huawei.

Chuyển sang phía sau, máy được cho là đi kèm mặt kính mới thay thế cho cấu trúc bằng nhôm tìm thấy trên phiên bản tiền nhiệm. Hơn nữa, mô-đun dọc nhỏ gọn nổi bật trên Mate 10 Lite đã được thay thế bằng một thiết kế nổi bật hơn rất nhiều so với của Mate 10 Porsche Design nhờ dải màu khác nhau. Cũng liên quan đến khu vực phía sau Mate 20 Lite, nó đặt camera kép và cảm biến vân tay.

Ảnh
Hai mặt bên của phiên bản rẻ nhất trong dòng Mate 20.

Ngoài các chi tiết thiết kế này, không có nhiều thứ khác được biết về smartphone. Sản phẩm dự kiến sẽ xuất xưởng cùng với chip Kirin 710 ở bên trong, kết hợp RAM 4 GB và ROM 64 GB hoặc 128 GB. Hơn nữa, máy chạy bản cập nhật EMUI 9.0 kết hợp với Android 9.0 P khi phát hành.

Trong trường hợp quan tâm đến phiên bản tầm trung tiếp theo này của Huawei, người dùng sẽ phải chờ đến 2 tuần đầu của tháng 11 để tiếp cận sản phẩm nếu Huawei thực sự công bố sản phẩm vào tháng 10. Đó chính là cách mà công ty Trung Quốc áp dụng với dòng Mate 10.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)