Nokia vừa trình làng trò chơi rắn săn mồi huyền thoại trên Facebook

Hiểu một cách đơn giản, với công nghệ AR (thực tế ảo) trên camera trước của Facebook người dùng có thể hóa thân thành một con rắn để ăn táo và được tính điểm như ở phiên bản gốc. Điều này sẽ giúp trò chơi đến gần hơn với người dùng trên toàn thế giới.

Trong khi đó, Snake Real World sử dụng công nghệ camera sau của Facebook để mang nền tảng trò chơi Rắn săn mồi đến đời thực. Cùng sự tích hợp phát trực tiếp trên Facebook, người dùng có thể phát trực tiếp trò chơi tới bảng tin trên Facebook của mình một cách đơn giản và nhanh nhất. Với Snake Real World, bạn có thể mang trò chơi đến bất kì đâu, dù là trong sở thú hay tại bãi biển.

Chế độ Snake Mask có thể sử dụng với camera trước của tất cả smartphone Nokia chạy hệ điều hành Android, cho phép người dùng biến mình thành một con rắn, và tương thích với từng chuyển động của nhân vật. Và chế độ Snake Real World có thể được sử dụng bằng camera sau của smartphone.

Hiện tại, người dùng có thể truy cập trò chơi thông qua camera trên Facebook và có sẵn trên toàn cầu, không chỉ trên điện thoại Nokia mà còn có sẵn trên tất cả hệ điều hành Android và iOS bằng thao tác sau: Mở ứng dụng Facebook; Nhấn vào biểu tượng camera trên góc trái để mở camera Facebook; Di chuyển đến Snake Mask và bắt đầu trải nghiệm trò chơi.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)