Theo báo cáo nhanh, Huawei đã thiết lập kỷ lục mới tại Việt Nam với hơn 22.000 đơn đặt hàng Nova 2i - chiếc smartphone 4 camera AI đầu tiên trên thế giới - chỉ trong 10 ngày ra mắt.

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 25/07/2018, Huawei Nova 3i được giới công nghệ đánh giá cao nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, 4 camera AI đầy uy lực cùng hiệu năng ấn tượng và bộ nhớ dung lượng cao.

Sau 10 ngày, Huawei Nova 3i đã chính thức khép lại chương trình đặt hàng hấp dẫn của mình với 22.000 đơn, đánh dấu mốc son mới trong sự phát triển của Huawei tại Việt Nam, đồng thời tiếp tục khẳng định sức mạnh của hãng điện thoại thứ 2 thế giới. Với những thành công liên tiếp trong năm nay, Huawei đặt mục tiêu tiến đến top 2 của thị trường smartphone tại Việt Nam trước năm 2020.

Huawei Nova 3i sở hữu thiết kế đối xứng với mặt lưng kính sang trọng, cùng phiên bản màu Tím Iris lấy cảm hứng từ những bông hoa Iris tím trên nền trời xanh, có hiệu ứng chuyển màu từ xanh sang tím đầy ấn tượng. Máy tích hợp chip Kirin 710 tối ưu cho xử lý đồ họa, cùng RAM 4GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB.

Điểm nhấn ấn tượng nhất trên Nova 3i chính là bộ đôi camera AI kép mang lại trải nghiệm nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Bộ đôi camera AI mặt trước 24MP và 2MP mang lại hình ảnh selfie vô cùng sắc nét, khả năng xóa phông chuyên nghiệp cũng như hỗ trợ hiệu ứng ánh sáng chuẩn studio. Bộ đôi camera trước có thể nhận diện hơn 200 bối cảnh thuộc 8 danh mục, từ đó áp dụng chế độ chụp ảnh tối ưu cho từng bối cảnh song song với việc điều chỉnh làm đẹp chủ thể. Hiệu ứng 3D Qmoji vui nhộn có thể biến gương mặt người dùng thành hình ảnh kĩ thuật số trên Nova 3i cũng là tính năng đáng nhớ.

Trong khi đó, bộ đôi camera sau là sự kết hợp của camera chính 16MP và camera phụ 2MP, với khả năng phân biệt hơn 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục và tối ưu hóa hình ảnh trong mỗi bối cảnh. Camera sau cũng có khả năng chụp ảnh xóa phông, quay siêu chậm với tốc độ 480 khung hình/giây… giúp tạo nên những hình ảnh, thước phim vô cùng ấn tượng.

Với nhiều tính năng nổi bật nhưng mức giá chỉ có 6.990.000 triệu đồng, cùng ưu đãi đặt hàng trước hấp dẫn là bộ quà tặng trị giá 1.2 triệu đồng, không khó hiểu khi Nova 3i nhận được đến 22.000 đơn đặt hàng trước.




Bình luận

  • TTCN (0)