iPhone X 2018 sẽ không đi kèm với bộ chuyển đổi âm thanh Lightning sang 3.5 mm.

Hồi tháng Tư, một báo cáo từ công ty nghiên cứu Barclays cho biết các mẫu iPhone 2018 sẽ không có jack cắm tai nghe Lighting to 3.5mm trong hộp. Giờ đây báo cáo mới của Barclays ghi nhận công ty cung cấp chip dành cho thiết bị Cirrus Logic gần như xác nhận rằng phụ kiện jack chuyển đổi sẽ không được đóng gói trong hộp với 3 mẫu iPhone mới sẽ được công bố vào tháng tới.

Ghi chú nghiên cứu của Barclays được đưa ra sau khi Cirrus Logic báo cáo thu nhập hàng quý, nói rằng công ty sẽ không còn mong đợi lớn từ lợi nhuận hoạt động sản xuất dongle của họ. Điều này khiến khả năng tồn tại của cáp chuyển đổi trong hộp đựng iPhone 2018 càng khó xảy ra.

Phụ kiện dongle hiện được bao gồm trong iPhone 8, 8 Plus và X. Nhưng nếu muốn sử dụng dongle trên chiếc iPhone hoàn toàn mới mà mình dự định mua vào cuối năm nay, người dùng có thể đến Apple Store và mua riêng nó với giá 9 USD (210.000 USD). Nó cũng được chào bán trên Best Buy - địa điểm bán lẻ sản phẩm Apple lớn thứ 2.

Ảnh
Người dùng có thể mua phụ kiện chuyển đổi trên Apple Store hoặc Best Buy.

Nếu báo cáo này trở thành sự thật, nhiều câu hỏi sẽ đặt ra là tại sao công ty có giá trị 1.000 tỉ USD lại gây ra một “thảm họa” với người dùng khi không trang bị cho điện thoại cao cấp có giá từ 700 USD (16,13 triệu đồng) đến 1.400 USD (32,63 triệu đồng) một phụ kiện chỉ đáng giá 210.000 đồng.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)