Cùng với smartphone Galaxy Note 9 và smartwatch Galaxy Watch, Samsung đã tiết lộ chiếc loa thông minh đầu tiên của mình có tên Galaxy Home. Loa này tích hợp trợ lí ảo riêng Bixby để tăng cường khả năng tương tác của người dùng.

Với sự xuất hiện của loa thông minh Galaxy Home, Samsung không chỉ gửi lời thách thức đến Apple HomePod mà còn cả Amazon Echo lẫn Google Home.

Galaxy Home được phát triển dựa trên công nghệ đến từ AKG – công ty thuộc sở hữu của Samsung, và trang bị đến 8 micro để nhận dạng giọng nói từ xa. Người nói sử dụng lệnh “Hi Bixby” và có thể hướng âm thanh trực tiếp tùy thuộc vào vị trí họ ở trong phòng, giống như Apple HomePod.

Loa thông minh của Samsung sử dụng hệ thống xử lí âm thanh tự nhiên Harman để cải thiện trải nghiệm âm thanh vòm và loa trầm phụ chất lượng cao cho âm bass phong phú. Loa cũng hoạt động với Samsung SmartThings Hub vì nó được tích hợp ngay vào sản phẩm, cho phép loa kết nối nhanh chóng với các thiết bị kết nối với hệ sinh thái SmartThings.

Samsung cũng công bố rằng công ty đang hợp tác với Spotify và giới thiệu phương thức để người dùng có thể trải nghiệm Spotify dễ dàng trên Samsung TV, điện thoại và loa Galaxy Home. Giám đốc điều hành Spotify Daniel Ek cũng nói thêm rằng người dùng Galaxy sẽ sớm có thể kiểm soát Spotify với Bixby. Spotify sẽ là dịch vụ phát nhạc mặc định trên loa Home.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)