Hình ảnh được cho là của Pixel 3 XL mà Google sẽ ra mắt trong vòng 2 tháng nữa

Theo Neowin, video mang đến cho những người tò mò về Pixel 3 XL có thể nắm bắt các thông số kĩ thuật trên sản phẩm. Có nhiều phần trong video thể hiện các thông số kĩ thuật khác nhau, nhưng các điểm nhấn trên sản phẩm bao gồm màn hình 6,7 inch độ phân giải 1.440 x 2.960, chip Qualcomm Snapdragon 845, đồ họa Adreno 630, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, camera 12 MP ở mặt sau, 3 camera 8,1 MP ở mặt trước, pin 3.430 mAh, Android 9 Pie và trang bị màn hình Active Edge.

Dựa vào các thông số kĩ thuật trên, hầu hết các tính năng trên Pixel 3 XL đều có thể tìm thấy trên một điện thoại hàng đầu của năm 2018 thì điểm nhấn đáng chú ý nhất là máy đi kèm đến 3 camera ở phía trước. Ngoài ra chiếc điện thoại có vẻ như hơi thiếu khi nói đến RAM để so sánh với một số đối thủ cạnh tranh.

Tuy nhiên, do đây không phải là một mô hình bán lẻ nên mọi thứ có thể thay đổi khác đi sau khi sản phẩm chính thức được phát hành, hoặc đơn giản là các giá trị phần mềm bị lỗi.

Nếu các thông tin đăng tải là chính xác, hi vọng bản cập nhật Android sắp tới sẽ tận dụng tối đa sức mạnh của camera trên Pixel 3 XL nhằm thu hút khách hàng. Theo kế hoạch, Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ chính thức ra mắt vào ngày 4/10 năm nay.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)