Sau nhiều nỗ lực, Scotty Allen đã chế tạo thành công bộ sạc không dây cho iPhone 7 nhưng ông khuyên mọi người không nên tự ý sử dụng chúng.

Theo Cultofmac, Scotty Allen, một kĩ sư sống tại Thâm Quyến, Trung Quốc vừa thành công trong việc mang sạc không dây lên iPhone 7.

Allen đã đến các cửa hàng điện tử ở khu Huaqiangbei tại Thâm Quyến, Trung Quốc để tìm kiếm các link kiện phù hợp.

Toàn bộ quá trình thực hiện công việc này đã được ghi lại và đăng tải trên kênh YouTube "Strange Parts" với độ dài video lên tới 40 phút. Theo đó, Allen đã thất bại khá nhiều lần trước khi tự chế được bộ sạc không dây cho chiếc iPhone 7 của mình.

Hiện tại, ông cũng đang rao bán một bộ sạc không dây tự chế dành riêng cho iPhone 7 có giá 70 USD tại trang web "Strange Parts", tuy nhiên ông khuyên người dùng không nên thử nếu chỉ có 1 chiếc điện thoại".

"Tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm gì nếu như thiết bị của bạn bị hỏng hay gặp phải các vấn đề về kĩ thuật", Allen cho biết trên trang web của mình. "Bộ sạc này chỉ dành cho nhưng người thích trải nghiệm. Đây chỉ là bản thử nghiệm, như các bạn đã thấy trong video, chúng tôi đã gặp khá nhiều khó khăn khi chế tạo chúng".

Trước đây, Scotty Allen đã thành công khi biến bộ nhớ iPhone thành USB, tích hợp giắc cắm tai nghe cho iPhone 7 và nâng cấp dung lượng iPhone 6 từ 16 GB lên 128 GB.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)