ROG Phone sở hữu thiết kế được tối ưu cho trải nghiệm game.

ROG Phone là mẫu điện thoại được ASUS thiết kế dành riêng cho cộng đồng những người đam mê game, muốn có một chiếc điện thoại cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tối ưu cho các trải nghiệm chơi game. Vấn đề là mức giá quá cao cho cấu hình khủng khiến ASUS có thể gặp khó trong việc lấy lòng người tiêu dùng, vì vậy công ty đang tính chuyện mang đến tùy chọn cấu hình khác rẻ hơn để người dùng lựa chọn.

Như đã biết trước đó, ROG Phone là chiếc smartphone đi kèm với RAM 8 GB, chip Snapdragon 845 ép xung và hệ thống làm mát để đảm bảo máy không bị nóng khi sử dụng. Mặc dù 8 GB bộ nhớ RAM không phải là con số đầu tiên nhưng sự hấp dẫn của sản phẩm lại chính nằm ở yếu tố thiết kế, tính năng và phụ kiện làm trung tâm của trải nghiệm game.

Do cấu hình phần cứng mạnh mẽ, ASUS có thể sẽ áp đặt một mức giá khá cao cho sản phẩm, dù trong bối cảnh phải cạnh tranh với những cái tên như Galaxy Note 9 hay iPhone X. Vấn đề là nếu người dùng không muốn quá nhiều RAM để chơi game, ASUS dường như đã xem xét khả năng này bằng việc tung ra ba biến thể khác nhau của chiếc điện thoại chơi game này, ít nhất dựa trên dữ liệu từ TENAA.

Ảnh
Người dùng sẽ có thêm lựa chọn khi chọn mua ROG Phone.

Cụ thể, sẽ có tổng cộng ba biến thể dành cho ASUS Z01QD, với RAM 4 GB, 6 GB và 8 GB. Dung lượng lưu trữ vẫn là các lựa chọn giữa 128 GB và 512 GB. Máy ảnh cũng đã bị hạ cấp từ thiết lập camera kép sang camera đơn, với độ phân giải 8 MP. Các điểm khác bao gồm ép xung CPU và thiết kế hướng đến game thủ không có gì thay đổi.

Vấn đề là giảm RAM sẽ giúp điện thoại có giá thấp hơn là bao nhiêu? Quan trọng hơn, RAM 4 GB liệu có đủ thoải mái để chơi game hay không? Với việc biến thể cao cấp của ROG Phone vẫn chưa lên kệ khiến mọi người vẫn phải chờ đợi để biết điều gì sẽ xảy ra.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)