Super Talent, hãng sản xuất thiết bị lưu trữ flash đình đám trong thời gian gần đây, vừa cho ra mắt hai dòng đĩa cứng flash SSD mới với tốc độ cao hơn, bền hơn và có hiệu suất tốc độ và giá khá hấp dẫn nhất trên thị trường vào thời điểm hiện tại.

Hai dòng đĩa cứng SSD kích thước 2,5" mới có tên gọi là MasterDrive OX và PX, hỗ trợ kết nối SATA II với các đặt tính nổi bật như tốc độ cao, thời gian truy suất thấp 0,1ms, tính bền bỉ (chịu nhiệt 70°C, chịu chấn động 1500G), tuổi thọ trung bình cao...

MasterDrive OX sử dụng công nghệ MLC NAND flash có dung lượng 16GB, 32GB, 64GB và 128GB. Theo Super Talent, OX tốc độ đọc 150 MB/s, tốc độ ghi là 100MB/s và tuổi thọ trung bình lên đến 70,2 năm cho phiên bản 128GB (với giả định là lưu lượng đọc/ghi trung bình là 50 GB/ngày)

Masterdrive PX sử dụng công nghệ SLC NAND flash với mức dung lượng 16GB, 32GB và  64GB. Công nghệ SLC cho phép tăng tốc độ đọc dữ liệu lên đến 170MB/s, và tốc độ ghi lên đến 130MB/s. Super Talent cũng khẳng định tính bền bỉ của dòng SSD PX này với thời gian sử dụng trung bình lên đến 350,7 năm cho phiên bản 64GB.

Joe James, giám đốc quảng bá sản phẩm của Super Talent cho biết rằng đây là dòng đĩa cứng SSD thế hệ thứ 3 của hãng với những ưu điểm nổi bật về tốc độ, độ bền mà không một dòng sản phẩm đĩa cứng truyền thống nào có thể so sánh được. Và đặc biệt sẽ có mức hiệu quả giá cả và tốc độ hấp dẫn nhất trên thị trường SSD hiện nay.

Được biết phiên bản MasterDrive OX 128GB có mức giá thị trường vào khoãng 420 USD, khá hấp dẫn so với mức giá 600 USD của dòng đĩa cứng SSD X-25 dung lượng 80 GB vừa được công bố gần đây của Intel.

(Theo Linuxdevices)



Bình luận

  • TTCN (0)