Antec, công ty dẫn đầu về việc sản xuất các thành phần máy tính với hiệu năng cao (dành cho game thủ, nâng cấp PC và mod tự chế), vừa giới thiệu với thị trường thùng máy tính mới nhất của mình mang tên Skeleton. Có lẽ sẽ nhiều bạn cho rằng thùng máy tính (case) chưa bao giờ là đề tài bàn luận hấp dẫn nhưng nay mọi chuyện đã thay đổi. Với thiết kế "mở" đúng nghĩa, sản phẩm sẽ mang lại cho chủ nhân những trải nghiệm thú vị.

Nhìn một cách tổng thể Skeleton trông khá giống một mái vòm với điểm nhấn là quạt 92 mm phía trước và một quạt 250 mm ở trên đỉnh tạo thành một hệ thống giải nhiệt vô cùng hoàn hảo. Bên cạnh đó, hệ thống đèn LED đủ màu cũng được trang bị cho quạt đỉnh sẽ làm cho khung sườn làm bằng nhựa cứng trở nên bớt khô cứng hơn. Thùng máy tương thích với bo mạch chủ theo chuẩn ATX được đặt ở tầng trên so với tầng dưới có thể kéo trượt ra dành lắp đặt nguồn, hai ổ quang và hai ổ cứng

Mặt trước của Skeleton bố trí nút tắt/mở nguồn, nút reset đi cùng hai cổng USB, một cổng kết nối Firewire, một cổng eSATA và hai cổng âm thanh vào ra. Sản phẩm hỗ trợ cho phép nâng cấp với 7 khe mở rộng bao gồm khay cho cạc đồ họa 11 inch. Kích thước đo được lần lượt là 31,75 x 37,6 x 48 cm và nặng khoảng 7,02 kg.

Hiện chi tiết về giá bán cũng như ngày phát hành vẫn chưa được phía Antec ấn định nhưng Skeleton được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên thị trường trong tháng tới với giá bán nằm trong khoảng từ 200 USD đến 300 USD (không bán kèm bộ nguồn).

Vĩnh Duy (Theo Electronista)



Bình luận

  • TTCN (2)
Hùng Mạnh  312

Thiết kế này trông khá bắt mắt, tản nhiệt rất hiệu quả. Nhưng dường như bây giờ ít ai đầu tư vào desktop nữa rồi.

tomclancy  1

Ít ai đầu tư vào Desktop là do họ không phải dân chơi game. Dân chơi game như tui thì lúc nào Desktop cũng là the best