Xperia XZ3 mang đến 4 tùy chọn màu sắc khác nhau.

Sony tiếp tục truyền thống ra mắt một năm 2 mẫu smartphone cao cấp bằng việc công bố chiếc smartphone Xperia XZ3, phiên bản kế nhiệm của Xperia XZ2 mà công ty ra mắt tại MWC hồi tháng Hai.

Mặc dù thiết kế cao hơn và hẹp hơn nhưng Xperia XZ3 vẫn có bề ngoài mỏng đáng kể. Công ty sử dụng hợp kim nhôm cao cấp 7000-series làm cho chiếc điện thoại bền hơn.

Sony đã mở rộng tấm nền màn hình lên kích thước 6 inch cho tỉ lệ khung hình 18:9 lớn hơn so với tiền nhiệm. Quan trọng hơn đây là loại tấm nền OLED độ phân giải QHD+ mà Sony công bố nó trở thành màn hình OLED đầu tiên hỗ trợ bởi công nghệ xử lí hình ảnh Sony Bravia TV, với các thông số HDR cao nhất.

Không giống như Xperia XZ2 tập trung vào dạng hình chữ nhật phổ biến, Xperia XZ3 có các góc bo tròn và nắp kính có cạnh dốc. Người dùng có thể lựa chọn tổng cộng 4 màu sắc khác nhau cho sản phẩm, bao gồm đen, trắng, đỏ tía và hồng ngọc.

Ảnh
Màn hình máy được hỗ trợ bởi công nghệ xử lí hình ảnh Sony Bravia TV.

Bên trong điện thoại đi kèm chip Snapdragon 845, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng thêm 512 GB qua khe cắm thẻ microSD. Thỏi pin dung lượng 3.300 mAh hỗ trợ sạc không dây Qi như là bản nâng cấp nhỏ so với thỏi pin 3.180 mAh trên Xperia XZ2.

Xperia XZ3 tiếp tục trang bị camera đơn 19 MP ở mặt sau, cho khẩu độ f/2.0 giống với XZ2, tuy nhiên máy ảnh trước được nâng lên 13 MP để tăng độ phân giải cho ảnh tự sướng. Dĩ nhiên smartphone này cũng có khả năng quay phim 4K HDR và chuyển động chậm 960 fps.

Để tăng trải nghiệm giải trí, Sony trang bị cho sản phẩm mới của mình công nghệ âm thanh nâng cao Hi-Res với loa âm thanh S Force Front Surround lớn hơn, giúp mở rộng phạm vi âm trầm và tần số treble so với phiên bản tiền nhiệm.

Ảnh
Các lựa chọn màu sắc khác nhau của Xperia XZ3 khi ra mắt.

Vấn đề là, mặc dù chỉ mang đến một vài cải tiến nhỏ về thiết kế nhưng Sony vẫn chào bán Xperia XZ3 với mức giá khá cao, lên đến 900 USD (20,97 triệu đồng), vào ngày 24/9. Điện thoại đi kèm Android 9.0 Pie khi phát hành kết hợp giao diện người dùng đặc biệt được gọi là Side Sense giúp điều hướng màn hình dễ dàng hơn bằng cách chỉ cần nhấn đúp vào mặt bên thiết bị để truy cập các ứng dụng chính.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)