Trong một tuyên bố chính thức, Apple cho biết có một vấn đề trên bảng logic trong một số mẫu iPhone 8 được sản xuất từ giữa tháng 9/2017 đến tháng 3/2018. Về cơ bản, các thiết bị cầm tay được bán trong 6 tháng đầu tiên.

Công ty cho biết, dựa trên các kiểm tra cho thấy vấn đề khiến thiết bị đóng băng, khởi động lại đột ngột và không khởi động được. Nếu gặp một số vấn đề này, người dùng có thể truy cập trang web của Apple và kiểm tra xem iPhone 8 có bị ảnh hưởng hay không.

Người dùng có thể truy cập vào địa chỉ https://www.apple.com/support/iphone-8-logic-board-replacement-program/ để nhận được thông tin cụ thể về chương trình.

Nếu thiết bị đủ điều kiện để sửa chữa, người dùng cần mang nó đến trung tâm dịch vụ địa phương của mình., nhưng hãy nhớ rằng nếu có một số thiệt hại vật lí cho thiết bị cầm tay như màn hình bị nứt, người dùng sẽ phải trả tiền để sửa chữa màn hình trước khi thay đổi bảng logic. Nếu nó không bị hỏng, người dùng có thể sẽ nhận được một thiết bị thay thế miễn phí.

Cũng nên nhớ rằng chương trình thay thế bảng logic chỉ dành cho các thiết bị iPhone 8, trong khi điện thoại iPhone 8 Plus không gặp vấn đề tương tự.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)