Samsung BEATb(M3410)

Samsung chuẩn bị tung ra thị trường hai mẫu điện thoại Music Phone thế hệ mới: BEATb (M3410) sẽ được đưa ra thị trường vào khoảng cuối tháng 9, còn BEATs (M3200) sẽ được đưa ra thị trường vào tháng 10. Cả 2 mẫu điện thoại này được thiết kế đặc biệt dành cho những ai thích thưởng thức âm nhạc trong một khoảng thời gian dài, bất kì lúc nào, bất cứ ở đâu.

Cả 2 mẫu điện thoại này đều được trang bị "MotionPlay" - công nghệ cho phép người dùng kiểm soát việc chơi nhạc chỉ bằng cách đơn giản là di chuyển chiếc điện thoại của mình. Nếu bạn lắc điện thoại, nó sẽ tự động chuyển sang bài kế kiếp, nếu búng nhẹ vào thì điện thoại sẽ tự động tắt tiếng (mute) và nếu gõ nhẹ vào nó thì bản nhạc sẽ được chơi hoặc tạm dừng.

Đặc tính thú vị khác của hai chiếc điện thoại này là DNS - công nghệ âm thanh số tự nhiên, một trong những công nghệ âm thanh riêng của Samsung. Điều mà nó thực sự làm là cung cấp những hiệu ứng âm thanh tự nhiên, vì vậy mà bạn không cảm thấy mình đang nghe nhạc bằng tai nghe mà thực chất là bạn đang được bao vây bởi âm thanh 3D và cộng hưởng âm thanh trầm sâu. Nhưng những đặc tính âm nhạc tự nhiên không chỉ dừng lại ở đây. Cả hai mẫu điện thoại này đều sử dụng chức năng Auto EQ, tự động bật bộ hiệu chỉnh âm thanh để phù hợp với sự thiết lập tốt nhất theo thể loại nhạc mà người dùng nghe.  

BEATb là chiếc điện thoại cực mỏng (chỉ 9,9mm) và dĩ nhiên được trang bị công nghệ DNS, Auto Play và Motion Play. Nó có màn hình LCD 2'', camera 2 Megapixel, bluetooth 2.0, FM radio, trình chơi nhạc MP3, AAC và WMA, thẻ nhớ ngoài microSD 1 GB.

Ảnh
Samsung BEATs(M3200)

Trong khi đấy, BEATs là điện thoại nắp trượt, nó dày hơn BEATb gần gấp đôi (16,9 mm). Điện thoại này được trang bị thiết bị khuyếch đại âm (B&O ICEpower), loa âm thanh lập thể. Nó cũng được trang bị màn hình LCD 2'', camera 2 Megapicel, bluetooth 2.0.

Điểm khác biệt nữa giữa hai mẫu điện thoại này là ở thời lượng pin, của BEATb là 250 giờ ở chế độ chờ và 5 giờ liên tục ở chế độ đàm thoại; trong khi đấy, BEATs có thời lượng pin là 400 giờ ở chế độ chờ và 7 giờ liên tục ở chế độ đàm thoại.

Anh Tuấn (Theo softpedia)



Bình luận

  • TTCN (0)