Nhiều người dùng iPhone hiện tại đang muốn nâng cấp lên một iPhone mới trong năm nay.

Trong số các chủ sở hữu iPhone, 48% cho biết họ đang có kế hoạch nâng cấp lên một thiết bị mới hơn. Điều đó không nhất thiết có nghĩa là một mô hình năm 2018. Từ những người đang có kế hoạch nâng cấp, 42% cho biết họ có ý định mua một trong những thiết bị phát hành mùa thu này, trong khi 17% muốn chuyển sang iPhone X và 16% chuyển sang iPhone 8.

So với năm trước, số lượng người lên kế hoạch nâng cấp hiện nay cao hơn đáng kể: trong tháng 9/2017 thấp hơn 25% so với hiện tại, chỉ ở mức 23%. Năm ngoái, iPhone X là chiếc smartphone đã mở ra một thiết kế mới, vì vậy có thể mọi người đang chờ xem điện thoại mới trước khi quyết định.

Như những gì đã rò rỉ trước đây, iPhone năm nay sẽ chia sẻ cùng một thiết kế như iPhone X. Có vẻ như một màn hình lớn không phải là thứ có thể ngăn người dùng nâng cấp iPhone, và điều đó thể hiện khi năm nay toàn bộ dòng iPhone đều sẽ có màn hình lớn, và thậm chí lớn nhất từ trước đến nay cho iPhone. Tất nhiên iPhone cũng đi kèm một vài cải tiến về phần cứng và máy ảnh.

Trong số những người dùng Android, cũng có sự gia tăng trong việc sẵn sàng mua một chiếc iPhone. Năm ngoái, chỉ có 12% người dùng Android cho biết họ đang có kế hoạch mua một iPhone, nhưng kết quả từ cuộc khảo sát năm 2018 cho thấy con số đã tăng lên đến 19%.

Ảnh
Ngay cả nhiều người dùng Android cũng có kế hoạch tương tự, cao hơn tỉ lệ năm ngoái.

Những nỗ lực của Apple trong việc làm nổi bật tính hữu ích của thực tế ảo tăng cường (AR) cũng đã được đền đáp. Năm nay, 32% người trả lời khảo sát cho rằng khả năng AR tốt hơn sẽ khiến họ quan tâm nhiều hơn đến việc mua smartphone, so với 21% người chọn điều này vào năm ngoái.

Apple dự kiến ​​sẽ công bố ba chiếc iPhone mới vào ngày 12/9 trước khi bắt đầu nhận đơn đặt hàng sản phẩm 2 ngày sau đó.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)