Tại IFA vừa qua, không có bất kì smartphone nào được LG giới thiệu bởi trước đó không lâu, công ty đã công bố trước bộ đôi smartphone tầm trung G7 Fit và điện thoại Android One đầu tiên của mình, G7 One. Trong thực tế, công ty đã không tạo ra tiếng vang kể từ khi hoạt động kinh doanh di động khó khăn mà thay vào đó tập trung vào các sản phẩm khác hỗ trợ AI.

Nhưng như những gì LG cho biết, những điều tốt đẹp sẽ đến với những người chờ đợi, hoặc ít nhất là những người có thể chờ thêm một tháng nữa. Nếu thông tin này kết hợp với những rò rỉ mới đây, những điều tốt đẹp xuất hiện trên smartphone của LG chính là nhiều máy ảnh hơn bất kì smartphone nào khác.

Mặc dù nó vẫn không phải đủ số lượng như những gì mà Light mang lại trên smartphone nhưng một số cho rằng con số 5 camera được xem là quá đủ chức năng. Nhiều camera chính là một trong những điều mà Huawei đã vỗ ngực giương oai về Huawei P20 Pro.

Co số 5 camera không phải là sự bố trí theo kiểu 4 camera sau và 1 camera mà đó là 3 camera sau và 2 camera trước. Điều này được ghi nhận bởi Android Authority, cho biết LG V40 ThinQ sẽ có 3 camera ở mặt sau, gồm 12 MP f/1.5, 16 MP f/1.9 góc rộng, và 12 MP f/2.4 zoom quang 2x. Mặt trước sẽ là 2 camera, gồm 8 MP và 5 MP mà không có thông tin đặc điểm đặc biệt nào. Điều này tái khẳng định các rò rỉ của OnLeaks và SlashLeaks đưa ra gần đây, cũng như lí do V40 ThinQ có notch lớn.

Phần còn lại của các thông số kĩ thuật khá giống với những gì mà bạn mong đợi cho một smartphone cao cấp vào cuối năm 2018, chẳng hạn như chip Snapdragon 845, RAM 6 GB và thỏi pin 3.300 mAh. V40 ThinQ cũng may mắn sở hữu loa Boombox của G7 ThinQ – điều mà V35 ThinQ đã bỏ qua.

Về ngày ra mắt, không có thông tin cụ thể ngoài việc sản phẩm sẽ xuất hiện vào đầu tháng 10. Trong khi LG đã xoay xở để tránh làn sóng smartphone tại IFA thì điều đó lại khiến công ty phải đối đầu với những cái tên hàng đầu như Huawei Mate 20, Google Pixel 3 và thậm chí cả OnePlus 6T.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)