Với những tính năng đột phá, thiết kế khác biệt và mức giá hợp lí, Oppo F9 đã chứng tỏ khả năng gây bão của mình trong ngày bán hàng đầu tiên. Theo số liệu thống kê mới nhất cho thấy, tổng doanh số mà Oppo F9 đạt được trong ngày mở bán 25.08 vừa qua lên đến gần 24 ngàn máy, điều này cho thấy sự đón nhận của người dùng đối với mẫu smartphone của thương hiệu Oppo.

Nếu như mỗi ngày trung bình các cửa hàng trên cả nước mở cửa đón khách 8 tiếng một ngày, thì có thể nói gần như mỗi giây có một khách hàng đến mua Oppo F9. Tổng số máy được mua trong một ngày đầu mở bán là gần 24.000 máy. Hiện tại F9 đang giữ kỉ lục smartphone bán chạy nhất khi ra mắt với 48.000 máy trong 10 ngày đặt hàng. Dự đoán khách hàng sẽ đến mua rất động trong những ngày tiếp theo.

Ảnh

Trong số 48.000 đơn đặt trước có đến 42.000 đơn hàng có cọc, chiếm tỉ lệ gần 90%, chỉ riêng hệ thống thế giới di động đã có hơn 23 ngàn đơn hàng, điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ của Oppo F9. Nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ đông đảo người dùng, Oppo đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và giữ vị trí chủ chốt trong thị trường smartphone tầm trung.

Ảnh

Đại diện của hệ thống đại lí bán lẻ Thế Giới Di Động cho biết: “Tại hệ thống Thế Giới Di Động, Oppo F9 đang giữ vị trí đầu bảng về số lượng đặt hàng khi đạt được hơn 23 ngàn đơn hàng chỉ trong vòng 10 ngày. Vị trí này trước đây thuộc về Samsung J7 Pro với 15 ngàn đơn hàng. Trước đó nữa là Oppo F1s với 13 ngàn khách hàng đặt trước.”

Vậy là, sau ngày mở bán đầu tiên, Oppo F9 đã vượt xa mọi kì vọng về doanh số bán. Mong rằng, trong tương lại, Oppo F9 sẽ càng được người tiêu dùng đón nhận, và trở thành chiếc smartphone được khách hàng tin dùng.



Bình luận

  • TTCN (0)