Hầu bao của người tiêu dùng lại bị thâm hụt nặng với loạt iPhone 2018?

Các báo cáo gần đây cho biết, rút kinh nghiệm với những gì xảy ra vào năm ngoái cũng như phản ứng không tích cực về doanh số iPhone X, Apple đã lên kế hoạch giảm giá cho các mẫu iPhone 2018. Thậm chí công ty còn lên kế hoạch cho ra mắt chiếc iPhone 6,1 inch có giá thấp hơn với màn hình LCD, không 3D Touch và máy ảnh duy nhất ở phía sau.

Tuy nhiên, trái ngược với các mong đợi từ người dùng và các nhà phân tích trước đó, nhóm nghiên cứu Merill Lynch của Bank of America đã phát hành một báo cáo cho khách hàng nói rằng giá iPhone 2018 sẽ cao hơn dự báo, điều cũng nhận được sự đồng thuận từ các nhà phân tích Phố Wall.

Chuyên viên phân tích Wamsi Mohan của Merrill nói rằng phiên bản 6,5 inch (có thể tên gọi iPhone Xs Max) sẽ được bán với giá từ 1.049 USD, trong khi iPhone Xs 5,8 inch sẽ có giá từ 999 USD và bản 6,1 inch sẽ có giá từ 799 USD.

Đối với năm tài khóa 2019, Mohan hi vọng Apple sẽ ghi nhận mức giá bán trung bình (ASP) là 815 USD cho iPhone, con số này cao hơn so với mức 724 USD mà Apple đạt được trong suốt quý 2/2018.

Ảnh
iPhone Xs có giá bán giữ nguyên so với tiền nhiệm sẽ khiến người dùng cực kì thất vọng.

Apple sẽ giới thiệu ba mẫu iPhone mới của mình tại sự kiện diễn ra vào ngày 12/9 tới đây. Như thường lệ, giá cổ phiếu Apple đã tăng lên trong sự kiện này. Theo báo cáo của Mohan, cổ phiếu Apple đã tăng 17% trong 3 tháng qua.

Mohan cũng nhắc lại giá trị cổ phiếu Apple có thể đạt đến 250 USD trong tương lai gần, con số tăng trưởng ấn tượng so với mức giao dịch 222,79 USD cho mỗi cổ phiếu hiện tại.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)