Mặc dù có rất nhiều lời phàn nàn về những lỗi đã xảy ra, nhưng iPhone 3G vẫn được bình chọn là sản phẩm của năm.

Đây là kết quả vừa được tạp chí Stuff của Anh công bố. iPhone 3G – thiết bị kết hợp tinh tế giữa một chiếc điện thoại, một máy chơi nhạc và video đã chiến thắng các đối thủ khác như Sony PlayStation 3, Microsoft Xbox 360, Nintendo Wii Fit, laptop giá rẻ như Asus Eee Pc để giành giải thưởng là sản phẩm của năm do người đọc tạp chí Stuff bình chọn.

Tạp chí này miêu tả iPhone 3G là một phiên bản nhanh hơn, thông minh hơn của dòng điện thoại đáng ghi nhớ này. Năm ngoái, phiên bản trước của iPhone cũng đã giành được giải thưởng sản phẩm xuất sắc nhất của tạp chí Stuff.Fraser Macdonald – biên tập của tạp chí Stuff nói rằng các sản phẩm đưa ra bình chọn đều được đánh giá dựa trên khả năng hoạt động, thiết kế, giá trị và cả những nhân tố nổi bật khác. "Đây là kết quả do người đọc bình chọn. Họ chính là những người đã mua và sử dụng sản phẩm do đó họ sẽ là những giám khảo trung thực nhất".

Sản phẩm do nhân viên của tạp chí này bình chọn lại là chiếc laptop giá rẻ Asus Eee Pc với giá rẻ hơn 300 bảng. Những người này cho rằng, chiếc laptop này thực sự tác động lên những thiết bị khác, nó sẽ mở đầu cho kỷ nguyên "laptop cho mọi người".

Sau đây là một số giải thưởng chính khác, được thông báo tại Luân Đôn hôm thứ 3:

- Nhãn hiệu quốc tế: Nokia

- Thiết bị đổi mới: Sony Reader

- Thiết kế: Apple MacBook Air

- Game: Grand Theft Auto IV

- Giải thưởng môi trường: Ego Electric Street Scoota

- Nhà bán lẻ xuất sắc nhất: Firebox.com

Chi tiết các giải thưởng có tại địa chỉ awards.stuff.tv

(Theo Vietnamnet/Reuters)



Bình luận

  • TTCN (0)