Nói chung, hình ảnh này liên quan đến mặt sau của chiếc iPhone Xc và trông nó khá giống với iPhone 8 ra mắt năm ngoái. Trong thực tế ngay từ cái nhìn đầu tiên, thật khó để nói đó là sản phẩm nào,tuy nhiên có một số khác biệt quan trọng trong thiết kế xung quanh máy ảnh.

Mặc dù iPhone Xc được thiết lập để đặt cảm biến duy nhất ở phía sau nhưng kích thước thực tế của máy ảnh mới lớn hơn nhiều và cuối cùng hơn gần với góc bên trái của bảng điều khiển phía sau. Thêm vào đó, vòng kim loại quấn quanh nó bây giờ hoàn toàn bằng phẳng và tạo thành một góc 90 độ với kính.

Để so sánh, chiếc iPhone 8 năm ngoái đã sử dụng một chiếc nhẫn tinh tế hơn thiết kế cong dần vào trong bảng điều khiển phía sau.

Cuối cùng, một dấu hiệu khác phân biệt giữa các sản phẩm đó là vị trí micro và đèn flash LED 2 tông màu phía dưới máy ảnh. Với mô hình năm ngoái, chúng được đặt ở bên phải của cảm biến.

Về giá bán và thời điểm phát hành, iPhone Xc dự kiến có giá 749 USD và có sẵn để đặt hàng trước vào ngày 14/9. Lô hàng iPhone đầu tiên sẽ bắt đầu vào 7 ngày sau đó, nhằm 21/9. Nhưng một chi tiết đáng chú ý là sẽ có giới hạn số lượng ban đầu.

Khi nói đến màu sắc, thiết bị mới được mô tả trong hình ảnh có màu xám. Tuy nhiên người dùng dự kiến có thể tiếp cận với các tùy chọn màu sắc khác khi phát hành, bao gồm Đỏ, Xanh dương và Hồng.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)