iPhone Xr bị trì hoãn phát hành do chưa được FCC phê duyệt?

Theo PhoneArena, nội dung trên website của AT&T nêu rõ: “iPhone Xr chưa được ủy quyền theo quy định của Ủy ban Truyền thông Liên bang. iPhone Xr không và có thể không được cung cấp để bán cho đến khi sản phẩm nhận được ủy quyền”.

Điều này nghe có vẻ đáng ngại nhưng nó phù hợp với những gì Apple đang thực hiện. Apple đã công bố ngày phát hành iPhone Xr tại Mỹ là vào ngày 28/10, với đơn đặt hàng bắt đầu từ ngày 19/10, tức sau hơn 1 tháng kể từ ngày iPhone Xs và Xs Max được tung ra thị trường.

Do đó, các thủ tục giấy tờ cần thiết có thể đã được nộp cho FCC, nhưng bản thân điện thoại vẫn có thể cần làm các bài kiểm tra với FCC. Bên cạnh đó, nó cũng có thể xuất phát thêm vấn đề trong quá trình sản xuất dẫn đến sự chậm chạp phát hành. Cụ thể, thủ phạm đằng sau của sự chậm trễ sản xuất chính là năng suất cho màn hình Liquid Retina, mặc dù giới phân tích trước đó nói rằng nó có thể do sự cố rò rỉ sáng trên màn hình LCD xung quanh các tai thỏ (notch).

Tại sự kiện ra mắt iPhone Xr, Giám đốc tiếp thị Phil Schiller đã trình diễn khả năng tương tác với màn hình iPhone Xr thông qua tính năng gọi là Haptic Touch, hoạt động theo cách tương tự như trackpad trên MacBook và không cung cấp chức năng tương tự như 3D Touch.

Tại thời điểm này, rất khó để giải thích cho lí do đằng sau sự chậm trễ trong việc phát hành iPhone Xr.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)