Theo các tin đồn cho biết, Galaxy A9 Pro trở thành chiếc smartphone đầu tiên thế giới trang bị 4 camera ở mặt sau. Nhưng báo cáo mới nhất cho thấy đó không là điểm nhấn duy nhất trên sản phẩm này. Cụ thể, Galaxy A9 Pro có thể trở thành smartphone đầu tiên mang thương hiệu Samsung được trang bị chip Snapdragon 710 mới nhất của Qualcomm. Nếu điều này là trường hợp, nó trở thành smartphone tầm trung ở vị trí phía trên Galaxy A8 và A8+ hiện tại.

Về mặt thiết kế, không có hình ảnh kết xuất chính thức nào bị rò rỉ, tuy nhiên theo các nguồn tin thì có vẻ như Samsung đang lên kế hoạch cho một thiết kế tương tự như của Galaxy A9 Star. Điều này có nghĩa rằng, không giống như hầu hết các thiết bị gần đây của Samsung, một thiết lập máy ảnh dọc hình chữ nhật được dự kiến ​​ở góc trên bên trái mặt sau sản phẩm.

Hơn nữa, nếu Samsung chọn bỏ qua máy quét vân tay trong màn hình, cảm biến này cũng sẽ nằm ở phía sau. Mặc dù thiết kế phía sau có khả năng kì lạ nhưng mặt trước của Galaxy A9 Pro vẫn sẽ giống với hầu hết các thiết bị Galaxy khác nhờ vào màn hình vô cực.

Với việc ra mắt chiếc smartphone mới vào ngày 11/10, sẽ không quá ngạc nhiên nếu như Samsung xem Galaxy A9 Pro là một giải pháp thay thế cho Mate 20 mà Huawei sắp ra mắt. Thiết bị này của Huawei dự kiến đi kèm 3 camera ở mặt phía sau, một điều gì đó mà Samsung có thể sử dụng để chỉ lợi thế của Galaxy A9 Pro khi nói đến tiếp thị.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)