iPhone Xr có giá bán từ 17,41 triệu đồng.

Trong buổi công bố loạt ba iPhone mới, CEO Apple, Tim Cook, đã tình cờ gây ra làn sóng tranh luận bằng cách tuyên bố mục đích của công ty ông với các sản phẩm mới là nhằm “phục vụ mọi người”. Nguyên nhân là vì hai trong số ba chiếc iPhone 2018, gồm Xs và Xs Max, có giá bán “trên trời”, trong khi phiên bản giá phải chăng nhất cũng có mức khởi điểm 749 USD (17,41 triệu đồng) tại Mỹ.

Điều kì lạ là, trong khi chúng ta chưa thấy những chiêu quảng cáo của Samsung nhắm vào iPhone Xs, Xs Max và Xr như truyền thống thì cả Huawei và Xiaomi đều bắt đầu bước vào giai đoạn chế giễu đối thủ của mình.

Trong khi Huawei chọn cách tận dụng ngày ra mắt iPhone Xr, Xs và Xs Max bằng bộ ba quảng cáo về sự kiện ra mắt Mate 20 thì Xiaomi lại chuẩn bị màn chế giễu kĩ càng hơn. Thay vì chỉ đơn thuần chỉ ra bộ ba iPhone mới nhất tốn kém như thế nào, công ty đã quyết định cung cấp một loạt các lựa chọn thay thế dưới một số cái tên rất tinh tế.

Đầu tiên là gói XR chứa điện thoại Xiaomi Mi 8 SE với RAM 6 GB và ROM 128 GB, cấu hình RAM 4 GB + bộ nhớ trong 256 GB của Mi Notebook Air 12,5 inch, thiết bị đeo Mi Band 3 và Mi Bluetooth Headset với mức giá tổng cộng 6.499 nhân dân tệ, tương đương khoảng 22 triệu đồng. Điều này có nghĩa phiên bản đắt nhất của iPhone Xr hoàn toàn có thể mua được tất cả những mặt hàng nói trên.

Ảnh
Với Xiaomi, mức giá của iphone Xr đủ để mua rất nhiều sản phẩm giá trị.

Ngoài ra còn có các gói Xiaomi XS và XS Max đặc biệt bao gồm Mi Mix 2S hoặc Mi 8, Mi Notebook Air hoặc Mi Notebook Pro, Mi Mi 3 và Mi Bluetooth Headset. Đây là những giá chính xác giống như iPhone XS và XS Max, trở thành những lựa chọn cực kì hấp dẫn.

Tất nhiên các sản phẩm của Xiaomi vẫn không được tìm thấy ở Mỹ cũng như khá khan hiếm ở các thị trường trọng điểm của châu Âu, nhưng sẽ không bất ngờ nếu Apple đang ngày càng quan tâm đến thị trường Trung Quốc. Những chiếc iPhone mới thậm chí còn trang bị khe cắm SIM kép đặc biệt cho thị trường này.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)