Được giới thiệu tại sự kiện ra mắt Realme 2 Pro, chiếc điện thoại Realme C1 được thiết kế hướng đến phân khúc giá rẻ và trở thành smartphone rẻ nhất mà Realme từng giới thiệu, chỉ với 96 USD, tương đương khoảng 2,24 triệu đồng.

Realme C1 về cơ bản là một Realme 2 được giảm bớt bộ nhớ RAM và dung lượng lưu trữ thấp hơn. Nó đi kèm chip xử lí Snapdragon 450, màn hình 6,6 inch độ phân giải 720 x 1520 pixel cùng camera kép 13 MP + 2 MP ở mặt sau.

Thay vì cấu hình RAM + ROM tương ứng 3 GB + 32 GB hoặc 4 GB + 64 GB như trên Realme 2, Realme C1 đi kèm RAM 2 GB và ROM 16 GB. May mắn là bạn có thể mở rộng không gian lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Một sự khác biệt khác, mặc dù nhỏ, là camera phía trước. Realme C1 đi kèm camera 5 MP thay vì 8 MP, nhưng nó vẫn hỗ trợ AI để mở khóa khuôn mặt. Dung lượng pin vẫn giữ nguyên ở mức 4.230 mAh, rất ấn tượng đối với một chiếc smartphone có giá dưới 100 USD và thiết bị chạy Android 8.1 Oreo khi phát hành, kết hợp giao diện người dùng ColorOS 5.1 đặc trưng của Oppo.

Về thiết kế, sản phẩm tiếp tục mượn kiểu dáng của Realme 2 nhưng không mang phong cách kim cương mặt sau và đầu đọc dấu vân tay gắn ở phía sau. Tất nhiên, với giá bán rẻ thì bạn không thể mong đợi sản phẩm đi kèm vật liệu cao cấp được, mà thay vào đó khung bên được làm bằng nhựa, cũng là điều xảy ra với mặt vỏ phía sau.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)