WH-1000XM3 là chiếc tai nghe chống ồn cao cấp của Sony vừa được ra mắt tại IFA 2018. Đây là sản phẩm kế thừa người anh trước WH-1000XM2, được nâng cấp nhẹ hơn, chống ồn tốt hơn, có USB-C và giá thấp hơn. Tai nghe nặng khoảng 255g, vẫn sử dụng codec aptX HD qua giao thức LDAC của Sony, mạch amplifier kĩ thuật số DSEE HX và Sense Engine. Điểm nổi bật ở thiết bị này là khả năng chống ồn tăng lên gấp 4 lần khi so với WH-1000MX2, nhờ chip xử lí Noise Cancelling Processor QN1. Ngoài ra, WH-1000XM3 còn được tích hợp thêm tính năng Quick Attention Mode. Đây là tính năng giúp người dùng chỉ cần đưa tay chạm vào bên phải tai nghe thì ngay lập tức nhạc sẽ tạm dừng và bạn có thể nghe được âm thanh bên ngoài. Bên cạnh đó, thiết bị còn tương thích với Google Assistant và hỗ trợ sạc nhanh nhờ vào giao thức USB-C mới đem lại trải nghiệm âm nhạc với chất âm ấm áp, dễ nghe.

Bên cạnh đó, 2 chiếc tai nghe Stage Monitor IER-M7 và IER-M9 cũng được góp mặt trong sự kiện. Được biết, IER-M7 mang trên mình công nghệ âm thanh tiên tiến cùng thiết kế driver Quad BA mang lại âm thanh nhiều cảm xúc, độc chính xác cao và cách âm tốt. Còn với IER-M9 là chiếc tai nghe được cải tiến hơn với thiết kế 5 driver (Penta BA Diver System) mang lại âm thanh chi tiết hơn IER-M7. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với các nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu. Hai thiết kế này đem lại cảm giác vừa vặn và thoải mái khi đeo, hơn hết là khả năng chống ồn tốt. Ngoài ra, thiết bị được đi kèm với dây OFC tráng bạc cho ra chất tiếng trong trẻo và hạn chế nhiễu tín hiệu.

Trong sự kiện lần này, Sony còn giới thiệu chiếc tai nghe IER-Z1R. Đây là chiếc tai nghe đầu bảng trong năm nay của Sony. Tai nghe in-ear thuộc Signature Series này sở hữu hệ thống driver HD Hybrid với tổ hợp ba driver mới nhất độc quyền của Sony. Hệ thống với tổ hợp gồm driver dynamic 5mm, driver dynamic 12mm với màng âm học và driver BA với diaphragm và cuộn âm được quấn bằng dây đồng mạ bạc. IER-Z1R có khả năng tái tạo lại không gian âm thanh như một buổi hoà nhạc thực sự, đem lại cho bạn cảm giác như hoà mình trong nhà hát. Sản phẩm được gia công từ chính bàn tay của các nghệ nhân Nhật Bản. Phần vỏ housing được làm từ chất liệu Zirconium với trang trí Perlage.

Thêm một sản phẩm cũng được giới thiệu đến người dùng đó là MDR-Z7M2, được nâng cấp từ MDR-Z7. MDR-Z7M2 sử dụng màng loa LCP (liquid Crystal Polymer) 70mm có tráng nhôm tăng độ bền, giúp dải âm cao, từ high mid cho đến treble. Màng che driver phía trước được gia công hoạ tiết Fibonacci cùng thiết kế lỗ thoát hơi trên vỏ tai giúp khuếch tán âm đều giúp âm toàn dải hoài hoà hơn. MDR-Z7M2 cũng được kèm theo 2 dây OFC mạ bạc sử dụng Jack 3.5mm và 4.4mm.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)