Thật tốt biết bao khi chúng ta tiến hành thao tác tìm kiếm và kết quả thu được là những dạng hình ảnh thu nhỏ của site độc đáo, thay thế cho kiểu hiển thị text đơn giản cổ hủ. Đây thực tế không chỉ là "mong ước" của hầu hết người dùng máy tính để bàn, xách tay mà còn là "ước vọng" của toàn thể "cư dân di động".

Và để đáp ứng nhu cầu trên, Seachme đã ra mắt tìm kiếm hoàn hảo cho các thiết bị di động tại searchme.com

Bộ máy tìm kiếm này mang đến cho người dùng tính năng hiển thị trước hình ảnh giao diện của một trang bất kì có trong kết quả tìm kiếm thay vì định dạng text, giúp họ xác định kĩ trước khi muốn ghé thăm. Giờ đây, người dùng di động có thể truy nhập vào m.searchme.com ngay trên chiếc điện thoại của mình để thử nghiệm hiệu quả mà Searchme mang lại.

Theo Randy Adams - CEO và là người sáng lập lên Searchme cho biết: "Bộ máy tìm kiếm trực quan Searchme hiện đã sẵn sàng sử dụng cho hơn một tỉ người dùng di động, nó cung cấp một phương thức tìm kiếm WEB hoàn toàn mới và độc đáo chưa từng có. Không những thế, giao diện người dùng đơn giản cho phép dễ dàng tìm thấy những gì mình muốn bởi ở đây, chúng tôi với Searchme sẽ hiển thị cho bạn hình ảnh trang chủ có nội dung liên quan. Từ đó giúp tiết kiệm tối đa thời gian thực và đơn giản, bạn có trong tay một cỗ máy tìm kiếm "độc nhất vô nhị" cho chú dế yêu của mình"

Mạnh Tùng (Theo Slashphone)


Bình luận

  • TTCN (0)