LG V40 ThinQ mang đến tổng cộng 4 tùy chọn màu sắc khác nhau.

Điểm nhấn lớn nhất ở LG V40 ThinQ là nó được trang bị đến 5 máy ảnh, bao gồm 3 ở phía sau mang đến cho bạn một mức độ tự do sáng tạo mà không có điện thoại khác có thể cung cấp ngay bây giờ.

LG V40 ThinQ có rất nhiều điểm chung với LG V30 và V35 trước đó khi nó sử dụng vật liệu kim loại kết hợp kính, cùng khả năng chịu nước IP68 cũng như chứng nhận va đập cấp quân sự cho thấy điện thoại khá bền. Sản phẩm có các lựa chọn màu Đen, Xanh, Xám và Raspberry Rose. Sản phẩm có nút Google Assistant chuyên dụng ở phía bên trái, còn máy quét vân tay ở mặt sau không còn được dùng làm khóa nguồn nữa, nơi phím khóa được đặt ở bên phải thiết bị.

V40 ThinQ trang bị màn hình P-OLED 6,4 inch độ phân giải 1440 x 3120 pixel với tỉ lệ cỡ ảnh 19,5:9 và mật độ điểm ảnh 537 ppi, trở thành thành viên V-series lớn nhất từ trước đến nay. Điện thoại có notch ở trên cùng màn hình, nơi đặt tai nghe và camera selfie kép, nhưng bạn có thể ẩn notch nếu cảm thấy nó khó chịu. Máy nặng 169 gram và sử dụng pin 3.300 mAh hỗ trợ sạc nhanh cũng như sạc không dây siêu tốc.

Ảnh
LG V40 ThinQ mang đến tổng cộng 4 tùy chọn màu sắc khác nhau.

Bên trong, máy tích hợp chip Snapdragon 845 như trên nhiều điện thoại Android cao cấp khác. Kết hợp với đó là RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Điện thoại chạy Android 8.1 Oreo khi phát hành nhưng sẽ cập nhật lên 9.0 Pie trong tương lai. Các trải nghiệm phần mềm trên điện thoại khá quen thuộc như với các điện thoại Android khác từ LG.

Chi tiết thú vị nhất trên LG V40 ThinQ chính là hệ thống 5 camera, biến nó trở thành một trong những chiếc điện thoại linh hoạt nhất từ ​​trước tới nay khi chụp ảnh và quay phim.

Ở mặt sau là camera chính 12MP với OIS, khẩu độ rộng f/1.5 cho độ nhạy sáng cao và kích thước cảm biến 1,4 micron lớn nhằm giúp chất lượng ảnh tốt hơn. Đối với 2 camera còn lại, đó là sự kết hợp của camera 16 MP với ống kính góc rộng 107 độ, cùng camera 12 MP hỗ trợ zoom 2x. Đặc biệt tính năng Triple Shot sẽ chụp ba ảnh cùng lúc, nơi mỗi ảnh được thực hiện bằng một camera.

Ảnh
3 camera phía sau giúp LG V40 ThinQ chụp ảnh đặc sắc.

Công nghệ AI tiếp tục được tích hợp vào phần mềm máy ảnh giúp nâng cao khả năng nhận diện cảnh. Kĩ thuật HDR đa khung giúp mang lại hiệu quả tốt nhất trong mỗi bức ảnh, trong khi tốc độ màn trập có thể được điều chỉnh một cách thông minh tùy thuộc vào lượng chuyển động được phát hiện.

Liên quan đến camera selfie, đó là sự kết hợp của camera 8 MP và camera góc rộng 5 MP. Cả hai camera trước và sau đều hỗ trợ chụp ảnh với hiệu ứng nền mờ, và bạn có thể điều chỉnh độ mờ sau khi chụp.

Ảnh
Máy hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB-C, loa mono và tích hợp jack 3.5 mm.

Công nghệ loa Boombox có mặt trên LG V40 ThinQ giúp tăng sản lượng tần số thấp, đặc biệt cho âm thanh hấp dẫn khi đặt trên bề mặt phẳng. Đáng buồn là sản phẩm vẫn sử dụng 1 loa duy nhất ở phía dưới trong bối cảnh loa stereo đã được phổ biến trên các điện thoại cao cấp trong một thời gian. May mắn là điện thoại vẫn trang bị jack cắm tai nghe 3.5 mm cho âm thanh audiophile khi kết hợp với tai nghe Quad DAC 32 bit của LG.

LG V40 ThinQ sẽ được phát hành chính thức vào ngày 18/10 tới đây với giá khởi điểm 900 USD, tương đương 21,15 triệu đồng.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)