Hình ảnh rò rỉ mới nhất được cho là của Oppo K1.

Chiếc điện thoại bí ẩn mà Oppo đang phát triển đã xuất hiện lần đầu tiên trên TENAA, và sau đó đã được trải qua bài test Geekbench tiết lộ chip Snapdragon 660 trên nó. Theo dữ liệu rò rỉ thì điện thoại sẽ có màn hình tỉ lệ 19,5:9 với độ phân giải Full HD+.

Giờ đây, bức ảnh trên tay sản phẩm thực sự cho thấy Oppo K1 tiếp tục trung thành với notch dạng giọt nước mà nhiều smartphone mới của Oppo trang bị. Hình ảnh điện thoại được đặt trong một vỏ bảo vệ công nghiệp nhằm mục đích tránh bị rò rỉ toàn bộ thiết kế ra bên ngoài. Về cơ bản, nó cho thấy Oppo K1 thực sự đi kèm với màn hình lớn và chạy trên phiên bản hệ điều hành ColorOS mới nhất.

Hình ảnh không tiết lộ nhiều nhưng nhìn vào tất cả dữ liệu thu thập cho thấy thiết bị dường như là một phiên bản Oppo F9 không có máy quét vân tay ở mặt sau. Điều này có nghĩa cảm biến vân tay có thể được đặt dưới màn hình, định vị nó ở phân khúc giá bán giữa Oppo F9 và R17.

Ảnh
Oppo K1 là sự kết hợp của F9 với R17?

Được biết Oppo đang có kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày thứ Tư (10/10), vì vậy thông số kĩ thuật hoàn chỉnh của thiết bị dự kiến sẽ được công bố tại thời điểm đó.

    

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)