Hình ảnh render của chiếc Oppo R19.

Hình ảnh cho thấy sản phẩm đi kèm với viền siêu mỏng. Điều này khiến người dùng có thể nghĩ rằng Oppo sẽ trang bị cho R19 một notch ở trên cùng của màn hình. Nhưng thay vào đó, giải pháp với một camera selfie ẩn dưới màn hình đã được đưa ra.

Với thiết kế này, chắc chắn hầu hết mọi người sẽ thích nhìn thấy một cảm biến hình tròn nhỏ như R19 thay vì một notch lớn gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng. Trong thực tế, báo cáo cho biết chủ sở hữu smartphone gần như sẽ thích cái nhìn của hình ảnh kết xuất đồ họa (render) của Oppo R19 thay vì giọt nước như gần đây.

Nếu kết xuất này là chính xác, Oppo R19 cũng sẽ có một máy quét vân tay nhúng dưới màn hình. Mặt sau của điện thoại cho thấy một thiết kế màu gradient, và thiết lập máy ảnh kép được gắn thẳng ở trung tâm phía trên mặt sau tương tự như Oppo R17.

Vì OnePlus thường vay mượn thiết kế của điện thoại Oppo cho thiết bị cầm tay của mình (thiết kế của Oppo R17 và R17 Pro được OnePlus 6T mượn) nên render cũng có thể cung cấp cái nhìn đầu tiên về OnePlus 7, đặc biệt khi Oppo và OnePlus có cùng một công ty mẹ.

Ảnh
Theo render thì mặt sau Oppo R19 sẽ giống với R17 hiện tại.

Bản render Oppo R19 đã được đăng trên Weibo bởi một chuyên gia rò rỉ IceUniverse, người có truyền thống đăng những tin tức đáng tin cậy về smartphone sắp ra mắt. Theo dự kiến, Oppo R19 sẽ được công bố vào tháng 3/2019.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)