Hãng điện thoại Trung Quốc được cho là đang chuẩn bị cho ra mắt chiếc smartphone Lenovo Z5 Pro đầu tiên của mình đi kèm với thiết lập 4 camera ở mặt sau, và các chi tiết liên quan đến smartphone này đang tiếp tục được lan truyền ra bên ngoài. Hình ảnh mới nhất đến Lenovo HQ là 4 bức ảnh chụp bằng máy ảnh tele 2x.

Một trong bốn camera đi kèm ống kính tele, trong khi camera khác sẽ đi kèm ống kính có trường nhìn thông thường. Điều này để lại 2 camera với chức năng không rõ (góc rộng, trắng đen, cảm biến độ sâu hoặc thậm chí tele 3x).

Lưu ý rằng tên chính thức của điện thoại là Lenovo S5 Pro. Có lẽ điều này xuất phát từ ý định muốn tạo ra khoảng cách giữa sản phẩm với Lenovo Z5 - thiết bị đã khiến nhiều người hâm mộ thất vọng sau chiến dịch quảng cáo gây hiểu lầm từ Lenovo cho rằng sẽ không có một notch nào trên màn hình.

Hình ảnh cho thấy Lenovo S5 Pro không có notch mà nó có thiết kế camera selfie bị ẩn trên thây máy và được mở ra theo cơ chế trượt.

Ban đầu nó được cho là sẽ ra mắt vào ngày 1/10 nhưng cuối cùng điều đó không xảy ra, và báo cáo mới cho biết sản phẩm có khả năng ra mắt vào ngày 16/10 và nhiều khả năng sản phẩm cũng được Lenovo hướng ra ngoài thị trường Trung Quốc.

Về thông số kĩ thuật, Lenovo S5 Pro được cho là đi kèm màn hình 6,5 inch độ phân giải Quad HD+, chip xử lí Snapdragon 845, RAM 6 GB hoặc 8 GB với bộ nhớ trong từ 64 GB đến 256 GB, cùng pin dung lượng 4.000 mAh.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)