Chiếc điện thoại của Kyocera chỉ có kích thước tương đương danh thiếp kinh doanh.

Được gọi là KY-O1L, chiếc điện thoại này cũng được thiết kế đặc biệt để vừa với một chiếc danh thiếp kinh doanh, vì vậy nó được đặt tên biệt danh là “card phone”.

Chiếc điện thoại này có độ dày 5,3 mm và nặng 47 gram, khiến nó trở thành một trong những thiết bị nhẹ nhất trên thị trường. Trên hết, nó tự hào có kết nối LTE và màn hình ePrint đơn sắc 2,8 inch, vì vậy nó có thể vận hành tốt dù có thỏi pin dung lượng 380 mAh.

Tất nhiên có một số tranh luận về việc liệu đây có thực sự là một chiếc điện thoại mỏng nhất hay không, bởi ghi chú của The Verge cho biết Moto Z 2016 chỉ dày 5,2 mm (không bao gồm phần lồi của máy ảnh). Trước đó, Oppo R5 thậm chí còn mỏng hơn, chỉ 4,9 mm. Tuy nhiên không điện thoại nào cung cấp cùng một thiết kế như KY-O1L.

Ảnh
Điện thoại có màn hình đơn sắc.

Cho dù KY-O1L không thực sự là điện thoại mỏng nhất thì nó vẫn là một thiết bị thú vị. Giao diện người dùng cung cấp mọi nhu cầu dành cho điện thoại cơ bản. Do không có thị trường ứng dụng nên nó có lẽ là lựa chọn tốt cho những người cần một thiết bị để thực hiện cuộc gọi và nhắn tin. Ngoài ra điện thoại không có máy ảnh, vì vậy người dùng không nên mong đợi có thể sử dụng nó để bắt tấm hình nào.

Kyocera KY-O1L được bán với giá 32.000 yên, tương đương khoảng 7 triệu đồng. Sản phẩm cũng chỉ có sẵn tại Nhật Bản, và nó cũng chỉ được cung cấp thông qua nhà mạng NTT Docomo.

Ảnh
Liệu đây có thực sự là smartphone mỏng nhất thế giới như quảng cáo của Kyocera?

Với sự xuất hiện của Kyocera KY-O1L, làn sóng điện thoại cỡ nhỏ tiếp tục tăng. Mới đây Palm đã tung ra chiếc smartphone nhỏ gọn nhằm mục đích giảm sự nghiện ngập của người dùng đối với điện thoại của họ. Nó đồng bộ hóa với điện thoại chính của người dùng, vì vậy họ sẽ nhận được tất cả các thông báo và cuộc gọi của mình.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)