Như là một phần trong sự thay đổi chiến lược, Samsung đã quyết định triển khai công nghệ mới vào dòng sản phẩm tầm trung khi ra mắt thay vì giữ mọi thứ để chờ phiên bản cao cấp. Đây là lí do vì sao công ty đã ra mắt những sản phẩm có những công nghệ đầu tiên như Galaxy A9 (2018) với 4 camera, hay trước đó là Galaxy A7 (2018) với 3 camera.

Tiếp tục xu hướng đó, Samsung đã gợi ý về sự xuất hiện của Galaxy A8s trong sự kiện ra mắt Galaxy A9s (phiên bản Galaxy A9 tại Trung Quốc) và Galaxy A6s. Chiếc điện thoại bí ẩn này sẽ là thiết bị cầm tay đầu tiên của Samsung có lỗ ở góc trên bên trái màn hình. Lỗ này dành cho máy ảnh mặt trước và rất có thể sẽ tích hợp thêm các cảm biến khác, bao gồm khoảng cách và ánh sáng xung quanh.

Điều này sẽ loại bỏ sự cần thiết của một nocth nhưng vẫn đảm bảo không gian màn hình lớn, cho phép người dùng nhận được một trải nghiệm toàn màn hình với viền ít hơn.

Người phát ngôn của Samsung trên sân khấu đã hạn chế tiết lộ các thông tin về điện thoại, vì vậy thông số kĩ thuật, thời điểm phát hành và giá cả vẫn còn là một bí ẩn.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)