Thêm các bằng chứng cho thấy iPad Pro sắp tới sẽ có Face ID

Theo BGR, các báo cáo trước đó cho rằng Apple sẽ mang chức năng Face ID đến với iPad Pro thế hệ tiếp theo, điều đó có nghĩa nút Home và cảm biến Touch ID sẽ biến mất như các mẫu iPhone mới nhất.

Điều này được phát hiện bởi nhà phát triển Guilherme Rambo sau khi anh khám phá thấy một dòng mã mới trong bản iOS 12.1 beta về Face ID. Dựa vào mã, có thể thấy được các dòng code liên quan đến quá trình thiết lập thiết bị Apple khi họ lần đầu tiên kích hoạt iPhone hoặc iPad mới, cung cấp thông tin về toàn bộ quy trình thiết lập Face ID.

Về cơ bản, Face ID cần phải đặt ở chế độ dọc để tìm hiểu cách nhận ra chủ nhân. Sau khi Face ID được thiết lập, nó sẽ hoạt động ở cả chế độ dọc và ngang. Mã này có vẻ cũng xác nhận rằng thiết lập Face ID trên iPad sẽ yêu cầu bạn sử dụng máy tính bảng ở chế độ dọc.

Apple dự kiến sẽ ra mắt hai mẫu iPad Pro với các kích thước khác nhau vào ngày 30/10, bao gồm mẫu 12,9 inch và 11 inch. Cả hai đều đi kèm với một thiết kế mới có viền mỏng hơn bất kì iPad trước đó, máy ảnh TrueDepth cho Face ID, chip A12X, kết nối USB-C và một kết nối thông minh mới cho các phụ kiện.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)