Thông tin về bản cập nhật watchOS 5.1.1.

Một tuần sau khi ngừng phát hành watchOS 5.1 vì bản cập nhật này khiến một số Apple Watch thành "cục gạch", Apple đã tung bản 5.1.1 để sửa lỗi. Ngoài ra, chương trình mới cũng mang đầy đủ những nâng cấp phần mềm của phiên bản trước.

Với Watch series 4, thiết bị sẽ tự động liên lạc với dịch vụ khẩn cấp nếu người đeo nó nằm bất động trong khoảng một phút sau khi bị ngã. Đồng hồ sẽ phát đi thông báo cho biết nó phát hiện người dùng bị ngã và chia sẻ tọa độ vị trí. Ngoài ra, watchOS 5.1.1 còn khắc phục lỗi với ứng dụng Walkie-Talkie, Activity.

Để cài đặt cập nhật, người dùng mở iPhone và chạy ứng dụng Watch. Chọn General > Software Update và kết nối với mạng Wi-Fi để tải chương trình (dung lượng khoảng 175 MB với Watch series 3). Phần mềm sẽ chỉ được cài đặt khi đồng hồ đang sạc, pin trên 50% và iPhone kết nối với Wi-Fi.

Ảnh
Apple Watch series 4.

Trong năm nay, Apple sẽ phát hành bản cập nhật lớn khác cho đồng hồ thông minh của hãng. Trên series 4, thiết bị sẽ được làm mới ứng dụng đo điện tâm đồ ECG, còn với series 1 sẽ có nhiều thông tin hơn về thông số nhịp tim.

Series 4 là thế hệ Apple Watch có thiết kế và kích thước hoàn toàn mới với màn hình được làm lớn hơn, đẩy ra sát viền và bo cong bốn góc như iPhone. Máy chính hãng có giá bán khởi điểm lần lượt 11,99 và 12,99 triệu đồng cho hai kích cỡ 40 và 44 mm. Tất cả đều là phiên bản Sport với vỏ nhôm và ba màu đen, bạc, vàng, chỉ hỗ trợ GPS chứ không phải bản Cellular tích hợp eSIM.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)