Oppo sắp đưa R17 Pro về thị trường Việt Nam.

Oppo được cho là đang chuẩn bị phát hành mẫu smartphone R17 Pro tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Đây là chiếc smartphone được công ty ra mắt từ tháng 8 gây nhiều ấn tượng ở các tính năng phần cứng lẫn phần mềm.

Giống như nhiều smartphone ra mắt gần đây, Oppo tập trung vào thiết kế màu sắc có khả năng biến đổi huyền ảo dựa vào hiệu ứng ánh sáng mà công ty gọi là “Kính sương mù 3D”, mang đến hiệu ứng gradient đa sắc khi người dùng nhìn vào mặt lưng từ các góc cạnh khác nhau.

Máy sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6,4 inch với notch có thiết kế hình giọt nước thay vì kiểu tai thỏ như các smartphone khác trang bị. Màn hình này có độ phân giải 2.340 x 1.080 pixel cho diện tích hiển thị chiếm đến 91,5% mặt trước. Máy cũng được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình dựa trên công nghệ cảm biến quang học.

Ảnh
Công nghệ sạc Super VOOC gây sức hút trên các sản phẩm Oppo.

Bên trong R17 Pro là chip Snapdragon 710, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB và hỗ trợ chức năng 2 SIM. Thay vì sử dụng 1 viên pin dung lượng cao, máy được trang bị 2 viên pin 1.850 mAh cho tổng dung lượng 3.700 mAh. Pin của máy hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Super VOOC, cho phép người dùng chỉ mất 5 phút sạc pin để duy trì liên lạc cho thiết bị trong 2 giờ liền.

Mặt sau R17 Pro đi kèm đến 3 camera hỗ trợ chức năng chống rung quang học và khẩu độ kép, cho phép điều chỉnh giữa f/2.4 và f/1.5, giúp chụp ảnh ở môi trường đủ sáng và thiếu sáng tốt hơn. Camera phụ cho phép bạn phóng to gần hơn với chủ thể cũng như tập hợp dữ liệu độ sâu cho các hiệu ứng làm mờ ở chế độ chân dung giúp ảnh chụp nhìn thực tế hơn.

Ảnh
Oppo R17 Pro sở hữu 3 camera ở mặt sau cho khả năng chụp ảnh năng động.

Không chỉ có vậy, điện thoại của Oppo cũng đi kèm mô-đun cảm biến chiều sâu 3D TOF (Time of Flight), cho phép chụp ảnh 3D và tương tác ảo AR.

Hiện tại vẫn chưa rõ thông tin giá bán dành cho Oppo R17 Pro khi về tại thị trường Việt Nam.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)