Nhờ sự nổi tiếng của thương hiệu thời trang Giorgio Armani, từ khi Samsung hợp tác với Giorgio Armani tung ra sản phẩm điện thoại Armani đến nay đã được nhiều người yêu thích dòng điện thoại thời trang theo đuổi. Để duy trì sự thành công của dòng sản phẩm này, Samsung gần đây tiếp tục cho ra mắt Samsung Armani thế hệ II mang tên Night Effect.

Samsung Armani được thiết kế dạng thanh thẳng, nhưng với sự bổ sung bàn phím đã tạo ra sự khác biệt khá lớn so với phiên bản thế hệ I. Dự kiến sẽ tung ra thị trường Châu Âu vào tháng 11 năm nay, sẽ có ba phiên bản đỏ, xanh lục và xanh lam cho người dùng lựa chọn.

Do được thiết kế bàn phím nên Samsung Armani đã bỏ đi thiết kế màn hình cảm ứng, phía bên phải thân máy có nút chơi nhạc chuyên nghiệp và còn khắc ký hiệu Emporio Armani, thiết kế độc đáo hơn nhiều so với phiên bản trước.

Samsung Armani trang bị màn hình AMOLED 2,2" 16 triệu màu, độ phân giải QVGA, phía sau máy tích hợp camera 3,2 Mpx, hỗ trợ tự động lấy nét và quay video.

Để tạo cho thân máy mang đậm nét thời trang, Samsung Armani thế hệ II đã thiết kế những phím bấm kiểu cảm ứng, điều này rất ít thấy trong các sản phẩm điện thoại của Samsung Với chức năng chủ đạo âm nhạc, Samsung Armani thế hệ II có trình chơi nhạc chuyên nghiệp, hỗ trợ tai nghe Bluetooth stereo, giắc tai nghe 3,5 mm và FM radio cho người sử dụng tha hồ thưởng thức âm nhạc với chú dế này.

Được biết, máy hỗ trợ mạng GSM/GPRS/EDGE/WCDMA và HSDPA, bộ nhớ trong 120 MB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng MicroSD. Ngoài ra, Samsung Armani thế hệ II còn có pin Li-ion 1000 mAh. Chắc hẳn đây sẽ là một chiếc điện thoại lý tưởng cho những người đam mê dòng điện thoại nghe nhạc thời trang.

Thanh Quang (Theo Sina)



Bình luận

  • TTCN (0)