Cả Apple và Samsung đã từ bỏ kế hoạch tung phiên bản màu trắng trên điện thoại hàng đầu của mình trong nhiều năm trước nhưng có vẻ như Samsung muốn đưa lựa chọn này về lại trong phiên bản Galaxy Note 9. Đây như là phiên bản kỉ niệm mùa tuyết rơi đầu tiên của năm tại Đàu Loan, nhưng nó cũng khiến sản phẩm bị hạn chế thị trường khi phát hành.

Theo công bố của Samsung, phiên bản Galaxy Note 9 màu White sẽ được công ty phát hành độc quyền tại thị trường Đài Loan, ít nhất ở thời điểm hiện tại, bởi chưa rõ liệu sản phẩm có phát hành ra các thị trường khác trên thế giới hay không.

Ghi nhận từ SamMobile cho thấy đây là lần đầu tiên Samsung tung ra phiên bản Galaxy Note màu White kể từ Galaxy Note 5 vào năm 2015. Công ty vẫn giữ nguyên các tùy chọn màu sắc khác cho Note 9, gồm Lavender Purple, Metallic Copper, Midnight Black, Ocean Blue và Cloud Silver. Giống như các mô hình khác, Note 9 màu trắng sẽ có S Pen màu trắng độc đáo.

Samsung sẽ bắt đầu bán First Snow White của Galaxy Note 9 tại Đài Loan vào đầu tháng 12 tới với giá 30.900 Đài tệ (tương đương khoảng 998 USD). Đó là cùng một mức giá mà các phiên bản Note 9 được chào bán ở thời điểm phát hành. Cũng cần lưu ý rằng các thông số kĩ thuật của thiết bị giống như bất kì biến thể Note 9 nào khác.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)