"Truy cập lần lượt cả bốn trang web được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) hướng dẫn mua vé trực tuyến là vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn; vebongda.vff.org.vn, tôi đều thấy trắng tinh không có bất kì nội dung gì hoặc nhận được thông báo server lỗi. Dù trước lúc mở bán 30 phút, tôi vẫn đăng nhập và đọc được hướng dẫn mua vé", Xuân Quý (Đống Đa, Hà Nội) phản ánh.

Trên mạng xã hội, nhiều người dùng cũng than thở về tình trạng không thể hoặc khó truy cập vào các trang mua vé AFF Cup 2018 mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam hướng dẫn trong sáng ngày mở bán đầu tiên.

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines ngày 6/12 là trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2018 chỉ được bán vé dưới hình thức online. Để mua vé, người dùng bắt buộc phải đăng kí tài khoản trước, sau đó đặt mua trực tuyến trên một trong bốn trang web đã được Liên đoàn cung cấp.

Ngoài mua vé, việc lập tài khoản trên các website này trong sáng ngày 28/11 cũng gặp khó khăn. Chị Ngọc Hà (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, ngay khi điền thông tin, hệ thống đã không hiện mã captcha nên không thể hoàn thành quá trình đăng kí thông tin. Nhiều người khác lại không nhận được e-mail kích hoạt, hoặc bị báo lỗi khi bấm vào đường link kích hoạt tài khoản.

Đến 10h20, người dùng khi đặt mua đã nhận thông báo "tất cả các vé của mệnh giá này đã được bán hết hoặc số lượng vé còn lại đang ở trong trạng thái chờ khách hàng khác thanh toán" từ trang web và không thể tiếp tục thanh toán dù đã chọn lựa xong. Trong trường hợp đặt mua vé thành công, người dùng sẽ nhận được email thông báo kèm mã hoá đơn để nhận vé và cần phải có chứng minh nhân dân để xác nhận.

Ảnh
Thông báo đặt vé thành công sẽ được gửi tới e-mail của người mua.

Trước đó, VFF cho biết tổng số vé bán trực tuyến là hơn 20.000 và sẽ dừng bán vé trực tuyến từ 12 giờ 29/11 hoặc trước đó nếu vé bán hết.

 

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)