Bạn có thể tiết kiệm đến 80 USD khi mua iPad 9,7 inch (2018) tân trang

Theo PhoneArena, mặc dù mới được phát hành vào tháng 3 nhưng người dùng đã có thể mua phiên bản tân trang của sản phẩm nói trên với giá chỉ từ 279 USD từ Apple. Với sản phẩm tân trang, người dùng vẫn nhận được chính sách bảo hành 1 năm, pin mới, vỏ ngoài mới và hộp đựng chứa đầy đủ phụ kiện và dây cáp.

Về cơ bản người dùng gần như sẽ không thể nhận thấy bất kì sự khác biệt giữa các phiên bản tân trang và mới hoàn toàn, bao gồm cả tính thẩm mĩ lẫn chức năng. Sản phẩm tân trang giữ nguyên mọi tính năng trên phiên bản mới, với bất kì thành phần bị lỗi nào sẽ được thay thế bằng các thành phần chính hãng của Apple và cũng bao gồm hoạt động kiểm tra tỉ mỉ và làm sạch các thiết bị được bán lại.

Có một lưu ý là các sản phẩm tân trang được chứng nhận từ Apple Store rất nhanh “cháy hàng”, vì vậy nếu có ý định mua thì người dùng cần thực hiện càng nhanh càng tốt. Đơn cử như iPhone 8 và 8 Plus tân trang đã sớm bị ngừng bán cùng với iPad Pro 12,9 inch.

Ở thời điểm hiện tại, các phiên bản iPad 9,7 inch (2018) tân trang có giá dao động trong khoảng từ 279 USD đến 479 USD, giúp người dùng tiết kiệm được khoản tiền từ 50 USD đến 80 USD. Chúng có các tùy chọn màu sắc Bạc, Xám và Vàng, với bộ nhớ giới hạn ở mức 128 GB.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)