Hồ sơ mô tả hoạt động của điện thoại Sony.

2019 hứa hẹn là một năm đầy sôi động của thị trường smartphone. Sau vài năm nhàm chán và thiếu đột phá về cả thiết kế lẫn tính năng, năm tới hứa hẹn sẽ xuất hiện các sản phẩm tích hợp 5G, RAM 10-12 GB, bộ nhớ trong chạm ngưỡng một Terabyte, có màn hình gập lại, hay "đục lỗ" thay cho "tai thỏ"...

Samsung, Oppo, Huawei... và nhiều hãng khác đã chia sẻ kế hoạch tung ra những smartphone chứa công nghệ mới trong năm tới, còn Sony vẫn kín tiếng.

Tuy nhiên, hãng điện thoại Nhật sẽ không hề "vô hình" bởi trang LetsGoDigitalđã phát hiện một hồ sơ đăng kí bản quyền của hãng, được nộp từ tháng 5/2018. Hồ sơ mô tả một smartphone có hai màn hình ở cả mặt trước và mặt sau, có thể được thiết lập để hoạt động ở 6 chế độ.

Về cơ bản, các màn hình hoạt động độc lập, thậm chí có thể nhìn xuyên thấu. Người dùng có thể thiết lập để màn hình hoạt động bình thường hay trở nên trong suốt tuỳ mục đích sử dụng.

Ảnh
Hình dung về smartphone gập của Sony dựa trên bằng sáng chế.

Theo PhoneArena, Sony sẽ chưa thể trình làng mẫu điện thoại này ngay trong năm 2019 nhưng nó cho thấy hãng công nghệ Nhật cũng đầu tư nghiên cứu và không bỏ qua xu hướng mới của thị trường.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)